Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS BOLOGNA, 02H00 NGÀY 3/10

09:57 | 02/10/2024


Liverpool được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bolonga tới 2 bàn cả trận.

Nhận định Liverpool vs Bologna, 02h00 ngày 3/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Anfield. Liverpool được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bolonga tới 2 bàn cả trận.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Chiến thắng trước AC Milan đánh dấu sự khởi đầu cho chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Liverpool. Thậm chí sau đó, Liverpool đội đã có chiến thắng 5-1 trước West Ham United tại Cúp Liên đoàn, trước khi giành chiến thắng trước Bournemouth và Wolves tại Giải Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu ra sân mới đây, Liverpool gặp tương đối nhiều khó khăn trên sân Wolves.

Song, chung cuộc họ vẫn có chiến thắng 2-1 ra về. Lúc này tại Premier League, Liverpool đang ở trong cuộc đua vô địch khi đang dẫn đầu BXH. Tạm gác lại cuộc đua tại đấu trường quốc nội, Liverpool đang có chuỗi trận tuyệt vời tại đấu trường châu Âu. Thật vậy, họ đã giành chiến thắng trong 10 trận đấu vòng bảng/giải đấu châu Âu gần nhất tại Anfield, ghi ít nhất 2 bàn trong 9 trận gần nhất.

Chiều ngược lại, sau khi HLV Thiago Motta chấm dứt 60 năm Bologna không được tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu. Thì NHM Bolgona đã chứng kiến ​​HLV của mình chuyển sang Juventus. Dưới sự dẫn dắt của Vincenzo Italiano, Bologna tiếp đón Shakhtar ở trận mở màn và họ có trận hòa không bàn thắng để giành lấy điểm số đầu tiên.

Kể từ khi Italiano dẫn dắt Bologna, họ chưa có được màn trình diễn tốt nhất tại Serie A. Thực tế chứng minh qua 6 vòng đấu, đội khách mới có 1 chiến thắng, 4 trận hòa và thua 1 trận đấu. Với 7 điểm chứng kiến Bologna xếp ở nửa dưới BXH. Trong trận đấu ra sân gần nhất, họ có trận hòa 1-1 với Atalanta. Song, với phong độ hiện có, thật khó để Bolonga làm nên bất ngờ trên sân Anfield.

Liverpool được đánh giá rất cao ở trận tới đây, họ chấp Bolonga tới 2 bàn cả trận. Liverpool được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm tiếp theo. Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/11 trận gần nhất tại Anfield. Cộng thêm việc Quỷ đỏ càng quyết tâm để phục thù trận thua trước nhà vô địch Europa League Atalanta ở mùa giải trước, họ được dự đoán có trận hủy diệt trước Bologna.

Các trận đấu tại châu Âu của Liverpool thường có rất nhiều bàn thắng, chiến thắng 1-0 trước Atalanta sau trận thua 0-3 là lần duy nhất trong 9 trận đấu gần nhất tại châu Âu có ít hơn 3 bàn thắng. Với mức kèo Tài Xỉu là 3 1/4, chọn Tài là tốt nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Liverpool vs Bologna:

Thành tích đối đầu Liverpool vs Bologna:

- Liverpool toàn thắng cả 2 trận gặp Bologna gần đây.

Thống kê phong độ Liverpool vs Bologna:

Thông tin lực lượng Liverpool vs Bologna:

Liverpool: Elliott chấn thương. Robertson, Jota bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bologna: Ferguson, Pobega, El Azzouzi chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bologna:

Dự đoán Liverpool vs Bologna:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Liverpool 4-0 Bologna

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html