Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LILLE VS REAL MADRID, 02H00 NGÀY 3/10

10:05 | 02/10/2024


Lille đang chơi rất tệ và sẽ không phải là thử thách đủ nặng để cản bước đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League thời điểm hiện tại.

Nhận định Lille vs Real Madrid, 02h00 ngày 3/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Pierre Mauroy. Lille đang chơi rất tệ và sẽ không phải là thử thách đủ nặng để cản bước đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League thời điểm hiện tại.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Lille phải khá vất vả mới giành được tấm vé đến với đấu trường Champions League mùa giải năm nay. Họ lần lượt đánh bại Fenerbahce và Slavia Praha để có cơ hội góp mặt ở sân chơi danh giá nhất Lục Địa Già. Tuy vậy, nếu nhìn vào những gì Lille thể hiện, rõ ràng cơ hội cạnh tranh của đội bóng này là không nhiều. Trận ra quân, chạm mặt Sporting Lisbon, Lille đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục 0-2.

Phải đến cuộc đụng độ với đối thủ rất yếu Le Havre ở loạt trận Ligue 1 cuối tuần qua, Lille mới tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Le Havre 3-0 ngay trên sân khách. Trước đó họ phải trải qua chuỗi 5 trận liền chỉ biết hòa và thua. Trong số này chỉ có đúng 1 trận hòa trước Strasbourg, còn lại phải nhận đến 4 thất bại.

Dù Champions League đổi thể thức, thế nhưng mặc định Real Madrid vẫn đang là đội được đánh giá cao nhất. Đoàn quân của Carlo Ancelotti cũng có trận ra quân rất thuận lợi khi thắng dễ 3-1 trước Stuttgart. Là đội bóng có nhiều trận ra sân nhất châu Âu mùa này thế nhưng Los Blancos vẫn duy trì được chuỗi thành tích bất bại.

Kền Kền Trắng đã mang về được 7 chiến thắng và hòa 3 lần sau 10 trận đấu chính thức liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính đến trước khi để Atletico Madrid cầm chân ở loạt trận La Liga cuối tuần qua, Real Madrid đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng. Có vẻ như việc phải hành quân xa nhà sẽ khiến Los Blancos gặp khó bởi cả 3 trận hòa của họ từ đầu mùa giải đến nay đều diễn ra trên sân khách.

Real Madrid hiển nhiên là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp 1 hòa. Thực tế, đây vẫn chưa phải là mức kèo phải ánh đủ sự khác biệt trình độ lẫn phong độ của hai đội. Lille đang chơi rất tệ và sẽ không phải là thử thách đủ nặng để cản bước đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League thời điểm hiện tại. Do đó, khả năng cao Real Madrid vẫn sẽ có 3 điểm sau 90 phút và thắng luôn kèo châu Á.

Real Madrid có đến 11 bàn chỉ sau 4 trận gần nhất, trong đó có đến 3 trận họ ghi được 3 bàn trở lên. Trái lại ở 2 trận sân nhà vừa qua, Lille đã có đến 6 lần phải vào lưới nhặt bóng. Vậy nên, không ngạc nhiên nếu Los Blancos có thể thuận lợi thắng cách biệt ở màn đụng độ sắp tới và khi đó, tỷ lệ tài xỉu 2 3/4 sẽ là phù hợp để kèo đấu này về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Lille vs Real Madrid:

Thành tích đối đầu Lille vs Real Madrid:

- 2 đội chưa từng đụng độ trước đây.

Thống kê phong độ Lille vs Real Madrid:

Thông tin lực lượng Lille vs Real Madrid:

Lille: Mukau, Haraldsson, Ismaily, Umtiti, Bentaleb chấn thương. Gomes bị treo giò.

Real Madrid: Diaz, Ceballos, Alaba, Garcia chấn thương. Courtois chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Lille vs Real Madrid:

Dự đoán Lille vs Real Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lille 1-3 Real Madrid

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html