Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LAZIO VS NICE, 23H45 NGÀY 3/10

09:34 | 03/10/2024


Phong độ tốt hơn và được chơi trên sân nhà, thế nên dễ hiểu khi Lazio là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này.

Nhận định Lazio vs Nice, 23h45 ngày 3/10, vòng 2 Europa League, sân Olimpico. Phong độ tốt hơn và được chơi trên sân nhà, thế nên dễ hiểu khi Lazio là đội được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Lazio là một trong những đội có màn trình diễn ấn tượng nhất Europa League sau loạt trận đầu tiên. Đại Bàng Xanh thành công giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân của Dynamo Kiev khi dễ dàng nhấn chìm đối thủ với tỷ số đậm đà 3-0. Kết quả này tạm giúp họ đứng thứ 3 trên BXH, kém FCSB và Ajax đôi chút về hiệu số bàn thắng bại.

Công bằng mà nói, Lazio đã không có được khởi đầu đủ tốt ở mùa giải năm nây khi chỉ thắng 1 trên 3 vòng đầu tiên tại Serie A. Tuy nhiên, càng về sau đoàn quân của Marco Baroni càng chơi vào form. 4 trận đấu gần nhất họ đem về được thêm 3 chiến thắng và chỉ có 1 lần phải nhận thất bại trước Lazio. Ngay loạt trận gần nhất tại Serie A, Đại Bàng Xanh cũng xuất sắc hạ gục ngựa ô Toirno với tỷ số 3-2 trên sân khách.

Về phần mình, Nice mới chỉ kiếm được 1 điểm ở Europa League mùa này với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Real Sociedad. Phong độ của đại diện Ligue 1 kể từ đầu mùa giải 2024/2025 đến nay thực sự đáng báo động. Đội bóng này không chỉ chơi thất vọng ở Cúp châu lục mà còn thể hiện bộ mặt cực kỳ bạc nhược ở đấu trường quốc nội.

Sau 7 trận chính thức trên mọi đấu trường, các cầu thủ Nice chỉ mới có cho mình vỏn vẹn 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Còn lại họ có cho mình thêm 2 lần phải nhận thất bại và 3 trận để đối phương cầm hòa. Càng tệ hơn nữa khi 2 trận thắng mà Nice có được suốt quãng thời gian này chỉ diễn ra trước 2 đội bóng vừa mới lên hạng là Angers và St Etienne.

Phong độ tốt hơn và được chơi trên sân nhà, thế nên dễ hiểu khi Lazio là đội được đánh giá nhỉnh hơn với kèo chấp -1/2. 3 lần đụng độ trong quá khứ, Lazio cũng toàn thắng trước Nice. Với bối cảnh đội bóng Pháp đang chơi khá tệ, khả năng Lazio có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn trên thánh địa của mình là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra.

Toàn bộ 7 trận đấu liên tiếp có sự góp mặt của Lazio đều đã về kèo Tài chung cuộc. Trong đó, có đến 5 trận khép lại 90 phút với ít nhất 4 bàn thắng được ghi. Với việc đội khách Nice đã nã vào lưới đối phương đến 9 bàn ở 3 trận vừa qua, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận cầu đôi công cực kỳ hấp dẫn. Tỷ lệ tài xỉu chỉ dừng ở 2 1/2, cơ hội để cuộc đấu này về Tài là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Lazio vs Nice:

Thành tích đối đầu Lazio vs Nice:

- Lazio thắng cả 3 trận đối đầu Nice gần đây.

- Trên sân nhà, Lazio thắng 1-0 trước Nice ở Europa League năm 2017.

Thống kê phong độ Lazio vs Nice:

Thông tin lực lượng Lazio vs Nice:

Lazio: Gigot chấn thương. Noslin bị treo giò.

Nice: Laborde, Sanson, Moffi, Bard, Ali Cho, Ndombele chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Nice:

Dự đoán Lazio vs Nice:

Lựa chọn tốt nhất: Lazio -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lazio 3-1 Nice

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html