Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH LANUS VS GIMNASIA, 07H15 NGÀY 01/10

00:12 | 01/10/2024


Lanus đang mang đến nhiều hơn nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư khi đang thua kèo liên tiếp 6 trận ở giải quốc nội.

Nhận định Lanus vs Gimnasia, 07h15 ngày 01/10 vòng 16 VĐQG Argentina, sân Ciudad de Lanus. Lanus đang mang đến nhiều hơn nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư khi đang thua kèo liên tiếp 6 trận ở giải quốc nội.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Phải luân phiên thi đấu cả ở đấu trường Copa Sudamerica (cúp C2 Nam Mỹ) dường như đã ảnh hưởng nhất định đến thành tích của Lanus thời gian qua. Giữa tuần trước, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Ricardo Zielinski vừa chật vật đánh bại Independiente Medellín (Colombia) trên chấm luân lưu với tỷ số 6-5, qua đó ghi tên mình vào bán kết giải đấu hạng 2 Nam Mỹ.

Với chiều sâu lực lượng không quá ấn tượng, việc phải dàn sức cho cả mặt trận khu vực khiến Lanus khó thu về những kết quả ấn tượng ở đấu trường trong nước. 6 vòng đấu gần nhất tại sân chơi quốc nội, Lanus đều không biết đến mùi chiến thắng, chỉ hòa 4 và thua 2. Trong đó, cả 3 lần đón khách vừa qua đều chứng kiến đội chủ nhà phải chia điểm.

Tình thế hiện tại khiến mức kèo chấp -1/4 của đội chủ nhà trở nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ "sụt hầm". Bởi bên kia chiến tuyến, Gimnasia lại đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. 7 trận gần nhất, đội khách đều không một lần phải rời sân cùng nỗi buồn của kẻ chiến bại. Thầy trò HLV Leonardo Madelón thu về thành tích 4 thắng và 3 hòa.

Sân khách cũng đang không phải vấn đề đáng ngại với Gimnasia. 4 chuyến du đấu gần đây, đội khách thắng tới 3 và chỉ hòa 1. Chưa kể, trong cả 2 lần đối đầu Lanus gần nhất, Gimnasia cũng đều toàn thắng với cùng tỷ số 1-0.

Lanus đang mang đến nhiều hơn nỗi thất vọng cho các nhà đầu tư khi đang thua kèo liên tiếp 6 trận ở giải quốc nội. Ở chiều đối diện, Gimnasia lại cho thấy bộ mặt ấn tượng hơn nhiều với 5 thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 theo handicap ở 7 lần ra sân vừa qua. Đội khách cũng thắng theo cả chuyên môn và kèo ở 2 lần đối đầu Lanus gần nhất.

Chỉ 1/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên khép lại với số pha lập công nhiều hơn 2. 4/5 trận vừa qua của Lanus và cả 8 lần ra sân gần đây của Gimnasia cũng đều chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi/trận. Hàng phòng ngự đội khách đang chơi rất chắc chắn khi chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 bàn sau 5 vòng đấu vừa qua.

Thông tin tỷ lệ Lanus vs Gimnasia:

Thành tích đối đầu Lanus vs Gimnasia:

- Lanus thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gặp Gimnasia gần đây.

Dự đoán Lanus vs Gimnasia:

Lựa chọn tốt nhất: Gimnasia +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lanus 0-1 Gimnasia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html