Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH IPSWICH TOWN VS ASTON VILLA, 20H00 NGÀY 29/09

12:17 | 29/09/2024


Tân binh Ipswich Town tỏ ra vô cùng khó chịu ở những vòng đấu gần đây. Tuy vậy đứng trước một Aston Villa đang bay cao họ khó lòng đứng vững.

Nhận định Ipswich Town vs Aston Villa, 20h00 ngày 29/09 - Vòng 6 Ngoại Hạng Anh. Tân binh Ipswich Town tỏ ra vô cùng khó chịu ở những vòng đấu gần đây. Tuy vậy đứng trước một Aston Villa đang bay cao họ khó lòng đứng vững.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Ipswich Town là đội bóng tân binh của giải Ngoại hạng Anh 2024/25 và cho tới thời điểm hiện tại, họ sớm có mặt trong nhóm cạnh tranh trụ hạng. Theo đó, Ipswich Town đang là một trong những đội bóng chưa từng nếm mùi thắng lợi – hòa 3 và thua 2, qua đó đứng ở vị trí thứ 17/20 đội tham dự giải đấu số 1 xứ sở sương mù.

Cuối tuần này, đội bóng của HLV McKenna có trận đấu đầy khó khăn và dù thi đấu trên sân nhà, họ khó tránh khỏi một thất bại. Nên nhớ, đối thủ của Ipswich Town là đội bóng top 4 mùa trước là Aston Villa. Xét về mọi mặt, từ đẳng cấp lẫn chiều sâu đội hình, Aston Villa đều vượt trội đối thủ.

Ngay lúc này, đội khách tới từ Birmingham đang duy trì được sự hứng khởi và họ tự tin sẽ đánh bại tân binh Ipswich Town với tỷ số cách biệt. Nên nhớ, Aston Villa đang có phong độ thăng hoa thắng tới 6/7 trận đã đá ở mùa giải năm nay. Trong đó, họ vừa có mạch 5 trận thắng liên tiếp và NHM có thể tin tưởng lựa chọn.

Ipswich thua tới 3/4 trận đối đầu vừa qua trước Aston Villa. Ipswich Town không thắng theo châu Á tới 8/12 trận đấu chính thức gần nhất. Aston Villa thắng theo châu Á tới 5/7 trận đấu mùa này.

2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Ipswich Town và Aston Villa có ít nhất 3 bàn/trận. 5 trận đấu gần nhất của Aston Villa cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Ipswich Town vs Aston Villa:

Thành tích đối đầu Ipswich Town vs Aston Villa:

- Aston Villa thắng 5 thua 1 và hoà 3 trong 9 lần gần nhất chạm mặt Ipswich Town.

Thống kê phong độ Ipswich Town vs Aston Villa:

Thông tin lực lượng Ipswich Town vs Aston Villa:

Ipswich Town: Donacien chấn thương.

Aston Villa: Philogene, McGinn chấn thương. 

Đội hình dự kiến Ipswich Town vs Aston Villa:

- Ipswich TownMuric; Tuanzebe, O'Shea, Greaves, Davis; Morsy, Cajuste; Ogbene, Hutchinson, Szmodics; Delap.

- Aston Villa: Martinez; Bogarde, Konsa, Torres, Digne; Onana, Tielemans; Bailey, Rogers, Ramsey; Watkins.

Dự đoán Ipswich Town vs Aston Villa:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa - 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ipswich Town 1-2 Aston Villa

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html