Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH INTER TURKU VS LAHTI, 22H00 NGÀY 30/09

11:19 | 30/09/2024


Inter Turku mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á khi giành chiến thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo handicap.

Nhận định Inter Turku vs Lahti, 22h00 ngày 30/09, vòng trụ hạng VĐQG Phần Lan, sân Veritas. Inter Turku mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á khi giành chiến thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo handicap.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Vào đêm nay, Inter Turku sẽ nghênh đón Lahti trong khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan. Inter Turku đang thể hiện phong độ thi đấu thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây. Theo thống kê cho thấy, sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, các chuyên gia đánh giá Inter Turku sẽ biết cách chiến thắng.

Hơn nữa, Lahti cũng đang thể hiện phong độ thi đấu không khả quan hơn là mấy trong thời gian gần đây. Sau 5 lần ra quân gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Do vậy, phải hành quân tới sân của Inter Turku trong trận này, đây sẽ là một thử thách khó khăn với Lahti.

Nhất là khi phong độ thi đấu trên sân nhà của Inter Turku gần đây đang khá tốt. Sau 5 lần ra quân gần nhất, họ đã thắng 2 và hoà 2. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ Lahti, đây là một lợi thế đối với Inter Turku.

Inter Turku mang đến sự tin tưởng cho giới đầu tư châu Á khi giành chiến thắng 7/10 trận sân nhà gần đây theo kèo handicap. Bên kia chiến tuyến, Lahti chỉ thắng 2/10 trận sân khách trước đó theo chỉ số tương tự.

Điểm yếu của các học trò HLV Vesa-Pekka Vasara đến từ hàng thủ đã phải nhận 31 bàn thua. Thế nên, dù là những người được “xếp trên” thì viễn cảnh tiếp tục để lọt lưới của đội chủ nhà không thể loại trừ. Phía bên kia, Lahti với hành trang là 42 lần vào lưới nhặt bóng cũng khó lòng đứng vững trong trận cầu chênh lệch trên mọi phương diện.

Thông tin tỷ lệ Inter Turku vs Lahti:

Thành tích đối đầu Inter Turku vs Lahti:

- Inter Turku thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gặp Lahti gần đây.

Dự đoán Inter Turku vs Lahti:

Lựa chọn tốt nhất: Inter Turku -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Turku 3-1 Lahti

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html