Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ICELAND VS THỔ NHĨ KỲ, 1H45 NGÀY 15/10

14:31 | 14/10/2024


Thổ Nhĩ Kỳ thực sự vượt trội toàn diện và hứa hẹn sẽ dễ dàng thắng trận ngay trên sân khách.

Nhận định Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ, 1h45 ngày 15/10, bảng B4 Nations League, sân Laugardalsvöllur. Thổ Nhĩ Kỳ thực sự vượt trội toàn diện và hứa hẹn sẽ dễ dàng thắng trận ngay trên sân khách.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Iceland đã có màn trình diễn không hề tồi ở đấu trường Nations League mùa này. Sau 3 lượt trận, họ mang về được 4 điểm và tạm giữ vị trí ở bảng B4 Nations League. Dù không có nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng nhưng việc có thể trụ lại với League B đã là thành công lớn với đội bóng này.

Đội chủ nhà đã có khởi đầu không hề tồi khi thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Montenegro. 2 lượt sau đó họ mang về được thêm 1 điểm từ trận hòa trước Wales và chỉ để thua trước Thổ Nhĩ Kỳ. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Iceland bất bại đến 6, mang về được 5 thắng lợi và chỉ 1 trận bị cầm chân.

Đội khách Thổ Nhĩ Kỳ dĩ nhiên là ứng cử viên số 1 cho tấm vé thăng hạng trực tiếp lên League A mùa sau. Đội khách đã có cho mình được 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và tất nhiên đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Dù khoảng cách với đội bám đuổi chỉ là 2 điểm nhưng với phong độ hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn đủ khả năng giữ chắc ngôi đầu.

Ngay từ Euro 2024 đến nay, Thổ Nhĩ Kỳ đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, họ đang dần trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu với dàn cầu thủ trẻ, đồng đều và cực kỳ xuất sắc. 6 trận đấu chính thức liên tiếp, Thổ Nhĩ Kỳ bất bại đến 5 trận, thắng 4, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận trước Hà Lan.

Đương nhiên Thổ Nhĩ Kỳ phải là đội được đánh giá cao hơn với cả phong độ và sức mạnh vượt trội, họ chấp -3/4 theo handicap. Trong quá khứ, Iceland mới là đội chiếm ưu thế đối đầu với 4 thắng và 1 hòa sau 7 lần hai đội chạm mặt. Tuy nhiên, với bối cảnh hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ thực sự vượt trội toàn diện và hứa hẹn sẽ dễ dàng thắng dễ ngay trên sân khách.

Những trận đấu vừa qua của cả Iceland lẫn Thổ Nhĩ Kỳ đều có rất nhiều bàn thắng được ghi. 4 trên 6 trận vừa qua của Iceland đều kết thúc với ít nhất 3 pha lập công sau 90 phút. Tương tự, kịch bản trên cũng xảy ra ở 5 trên 7 trận liền có sự xuất hiện của Thổ Nhĩ Kỳ. Cuộc đấu lượt đi giữa hai đội đã có 4 lần lưới rung, trong đó 3 bàn thắng thuộc về Thổ Nhĩ Kỳ. Vậy nên, với tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, cơ hội để kèo Tài xuất hiện là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Thành tích đối đầu Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ:

- Iceland thắng 4, hòa 1, thua 2 trong 7 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ gần đây.

Đội hình dự kiến Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Dự đoán Iceland vs Thổ Nhĩ Kỳ:

Lựa chọn tốt nhất: Thổ Nhĩ Kỳ -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Iceland 1-3 Thổ Nhĩ Kỳ

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html