Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH HANNOVER VS SANDHAUSEN, 0H30 NGÀY 2/11: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

11:00 | 01/11/2019


Phong độ thiếu thuyết phục mỗi khi được chơi trên sân nhà đang là nguyên nhân khiến Hannover trải qua chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải này.

Nhận định Hannover vs Sandhausen, 0h30 ngày 2/11, vòng 12 hạng 2 Đức, sân HDI Arena. Phong độ thiếu thuyết phục mỗi khi được chơi trên sân nhà đang là nguyên nhân khiến Hannover trải qua chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Hannover mùa trước còn thi đấu ở Bundesliga, nhưng màn trình diễn nghèo nàn khiến đội bóng này phải nhận tấm vé xuống chơi ở giải hạng 2 Đức. Ở sân chơi này, các cầu thủ chủ nhà nhận được đánh giá khá cao và là một trong những ứng cử viên cho suất trở lại với Bundesliga.

Tuy nhiên những gì mà Hannover thể hiện đến thời điểm hiện tại đang khiến NHM cảm thấy thất vọng. Thay vì chạy đua thăng hạng, Hannover hiện tại lại đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống tiếp giải hạng 3 thi đấu ở mùa giải tới, khi mới có được 13 điểm sau 11 lượt trận, tạm hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải này của Hannover chính là phong độ thiếu thuyết phục mỗi khi được chơi trên sân nhà. Nếu tính thành tích sân khách, Hannover thậm chí đứng thứ 2 với 10 điểm. Tuy nhiên, trên sân nhà họ mới giành được.... 1 điểm sau 5 trận đấu.

Hannover sẽ có cơ hội để cải thiện thành tích này, khi ở trận đấu đêm nay được chơi trên sân nhà và tiếp đón các cầu thủ khách Sandhausen vốn không được đánh giá quá cao về chất lượng. Phong độ của đội bóng này cũng không tốt, khi đang trải qua mạch 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng với 3 trận hòa và 3 thất bại. Đáng chú ý, cả 3 trận thua đó đều đến trên sân khách.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Sandhausen được chủ nhà chấp kèo 0:1/4. Tuy vậy, đây là mức tỷ lệ thường không mang đến cho NHM đội khách cảm giác yên tâm, bởi 2 chuyến làm khách gần nhất toàn thua, đội bóng này đều được chấp với tỷ lệ tương tự.

Thông tin tỷ lệ Hannover vs Sandhausen:

Thông tin đối đầu Hannover vs Sandhausen:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ toàn hòa.

Đội hình dự kiến Hannover vs Sandhausen:

Dự đoán Hannover vs Sandhausen:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hannover -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hannover 2-1 Sandhausen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html