Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH GOZTEPE VS KAYSERISPOR, 00H00 NGÀY 24/9

15:16 | 23/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Goztepe chấp 1/2 trái thời điểm đầu, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 3/4 trái.

Nhận định Goztepe vs Kayserispor, 00h00 ngày 24/9, vòng 6 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Gursel Aksel. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Goztepe chấp 1/2 trái thời điểm đầu, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 3/4 trái.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Đội bóng mới thăng hạng Goztepe đã giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải gần đây nhất để duy trì thành tích bất bại trong 4 trận đầu tiên kể từ khi thăng hạng lên giải đấu cao nhất vào cuối mùa giải trước. Sau khi hòa 3 trận mở màn, đoàn quân HLV Stanimir Stoilov đã tiếp đón một đội mới thăng hạng khác là Bodrumspor và có thắng lợi với tỷ số 2-0.

Những kết quả này giúp Goztepe vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 6 điểm trước trận đấu tiếp theo với Kayserispor, một đội mà họ chưa từng đánh bại trong 5 lần chạm trán gần nhất, thua 2 và hòa 3. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi rất chắc chắn ttại tổ ấm của mình khi bất bại trong 14 trận đấu chính thức gần nhất kể từ mùa giải trước ở giải hạng hai.

Bên phần sân đối diện, từ khi thua Sivasspor trên sân nhà vào ngày khai mạc, Kayserispor đã hòa cả 3 trận sau đó, bao gồm trận hòa 2-2 với Trabzonspor vào thứ Năm tuần trước mặc dù đã dẫn trước hai bàn khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa là kết thúc. HLV Burak Yilmaz có lý do để không hài lòng, bởi lúc này Kayserispor đang đứng thứ 15 sau 4 trận đã đấu và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Goztepe chấp 1/2 trái thời điểm đầu, nhưng lúc này đã được đẩy lên thành 3/4 trái, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Biến động về handicap này cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào đội chủ nhà, những người có thành tích thắng kèo tuyệt đối từ đầu mùa.

Những trận đấu có sự góp mặt của Goztepe thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/4 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 4/5 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng xuất hiện tối đa 2 pha làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Goztepe vs Kayserispor:

Thành tích đối đầu Goztepe vs Kayserispor:

- Goztepe thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp Kayserispor gần đây.

Dự đoán Goztepe vs Kayserispor:

Lựa chọn tốt nhất: Goztepe -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Goztepe 2-0 Kayserispor

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html