Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH GOTEBORG VS HALMSTADS, 00H00 NGÀY 24/9

15:03 | 23/09/2024


Halmstads toàn thua kèo lẫn tỷ số 8 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG Thụy Điển, bao gồm cả 5 thất bại khi được đội chủ nhà chấp từ 1 1/4 trái trở lên.

Nhận định Goteborg vs Halmstads, 00h00 ngày 24/9, vòng 23 VĐQG Thụy Điển, sân Gamla Ullevi. Halmstads toàn thua kèo lẫn tỷ số 8 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG Thụy Điển, bao gồm cả 5 thất bại khi được đội chủ nhà chấp từ 1 1/4 trái trở lên.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Tại vòng 23 giải VĐQG Thụy Điển, IFK Goteborg được trở lại thánh địa của mình tiếp đón Halmstads. Goteborg thi đấu quá tệ trong thời gian qua khi không giành chiến thắng trong 8 trận đấu liên tiếp ở giải VĐQG Thụy Điển.

Chiến thắng duy nhất của Goteborg trong thời gian này là trước Ariana ở cúp quốc gia Thụy Điển. Goteborg đã rơi xuống thứ 13 với 22 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Có thể nói, Goteborg đang gặp báo động đỏ. Hơn lúc nào hết, họ cần phải trở lại.

Bên kia chiến tuyến, Halmstads thậm chí còn tệ hơn khi toàn thua trong 6 trận đấu gần đây. Điều đó khiến cho CLB này bị đẩy xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém 1 điểm so với Goteborg. Trên sân khách, Halmstads gần như vô hại. Trong 11 trận đấu gần đây, đội bóng này để thua tới 9 trận.

Halmstads toàn thua kèo lẫn tỷ số 8 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG Thụy Điển, bao gồm cả 5 thất bại khi được đội chủ nhà chấp từ 1 1/4 trái trở lên. Thống kê thực sự tệ hại này khiến Halmstads khó trở thành phương án mang tới nhiều niềm tin cho giới đầu tư.

4 trong số 5 trận sân khách gần đây thuộc giải VĐQG Thụy Điển của Halmstads chứng kiến không dưới 4 bàn thắng. Kịch bản tương đối quen thuộc này khả năng cao tái diễn khi Halmstads cùng Goteborg thi đấu vòng 23 mùa 2024.

Thông tin tỷ lệ Goteborg vs Halmstads:

Thành tích đối đầu Goteborg vs Halmstads:

- Goteborg thắng 2, hòa 6, thua 2 trong 10 trận gặp Halmstads gần đây.

Dự đoán Goteborg vs Halmstads:

Lựa chọn tốt nhất: Goteborg -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Goteborg 3-1 Halmstads

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html