Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH GNISTAN VS AC OULU, 22H00 NGÀY 27/9

14:42 | 27/09/2024


Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Gnistan chấp 1/2 trái thời điểm đầu và đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 3/4 trái.

Nhận định Gnistan vs AC Oulu, 22h00 ngày 27/9, vòng trụ hạng VĐQG Phần Lan, sân Mustapekka Areena. Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Gnistan chấp 1/2 trái thời điểm đầu và đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 3/4 trái.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Đây là trận đấu thứ hai của AC Oulu trong vòng 3 ngày nên họ sẽ cảm thấy áp lực và mệt mỏi khi bước vào trận đấu này. Họ đã giành được chiến thắng sít sao 1-0 trước Inter Turku trong trận đấu giữa tuần và giờ sẽ sử dụng chiến thắng đó làm động lực khi họ đến Gnistan.

Chiến thắng trước Inter Turku là chiến thắng thứ 7 của AC Oulu từ đầu chiến dịch, điều này nói lên rất nhiều điều về phong độ của họ trong mùa giải này và không có gì ngạc nhiên khi đội khách rơi vào nhóm xuống hạng. Nhiệm vụ của AC Oulu lúc này là cố gắng đánh bại Gnistan và các đội khác trong nhóm đó để giành tấm vé thăng hạng duy nhất.

Đội chủ nhà cũng chơi kém trong mùa giải này, chỉ giành được 9 chiến thắng sau 24 vòng đấu. Họ cũng bị kẹt trong nhóm xuống hạng, nhưng có một chút lợi thế so với các đội khác trong nhóm này, khi đang chiếm giữ vị trí đủ điều kiện tự động duy nhất vào tứ kết của vòng play-off Conference League.

Gnistan bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất và đây sẽ là yếu tố then chốt mang lại lợi thế cho họ khi phải đối đầu với AC Oulu, đội có một trong những thành tích sân khách tệ nhất giải khi chỉ giành được 1 chiến thắng trên sân khách mùa này.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Gnistan chấp 1/2 trái thời điểm đầu và đang có dấu hiệu được đẩy lên thành 3/4 trái. Biến động này cho thấy các nhà đầu tư đang có niềm tin rất lớn vào đội chủ nhà, những người cũng mới đánh bại AC Oulu cách đây một tháng tại tổ ấm của mình khi giới chuyên gia cũng đưa ra kèo chấp 1/2 trái.

Những trận đấu có sự xuất hiện của Gnistan thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi 2 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 2/3 trận vừa qua của AC Oulu cũng kết thúc với ít nhất 3 tình huống làm bàn.

Thông tin tỷ lệ Gnistan vs AC Oulu:

Thành tích đối đầu Gnistan vs AC Oulu:

- Gnistan thắng 2, hòa 1, thua 4 trong 7 trận gặp AC Oulu gần đây.

Dự đoán Gnistan vs AC Oulu:

Lựa chọn tốt nhất: Gnistan -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gnistan 3-1 AC Oulu

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html