Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH GEORGIA VS ALBANIA, 23H NGÀY 14/10

10:34 | 14/10/2024


Georgia phải chịu thất bại đáng thất vọng trước Ukraine nhưng tiếp đón Albania tới đây vào sẽ mang đến cơ hội để họ có thể trở lại thắng lợi.

Nhận định Georgia vs Albania, 23h ngày 14/10, bảng B1 Nations League, sân Mikheil Meskhi. Georgia phải chịu thất bại đáng thất vọng trước Ukraine nhưng tiếp đón Albania tới đây vào sẽ mang đến cơ hội để họ có thể trở lại thắng lợi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Georgia đã đánh bại Séc với tỷ số 3-1 trong trận mở màn của Nations League 2024/25, trước khi giành chiến thắng 1-0 trước Albania để giành được 6 điểm. Georgia sẽ bước vào trận đấu này sau khi để thua Ukraine với tỷ số 0-1, Mykhaylo Mudryk ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào phút thứ 35, và đó là trận đấu đáng thất vọng đối với Georgia.

Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn đứng đầu bảng và họ sẽ nỗ lực giành chiến thắng thứ ba trong bảng trước các trận đấu vào tháng 11 với Ukraine và Séc. Georgia cần phải về đích đầu tiên để đảm bảo suất thăng hạng, và họ đã có được 6 điểm cùng với Séc. Do đó, Georgia sẽ phải chịu áp lực phải giành lại chiến thắng trước Albania.

Trên thực tế, Albania đã mở màn chiến dịch Nations League 2024/25 của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Ukraine. Thế nhưng, họ đã để thua 2 trận gần nhất tại trước Georgia và Séc. Tổng cộng 3 điểm sau 3 trận đấu đã đưa Albania lên vị trí thứ 3, điều này sẽ khiến họ phải tham gia trận play-off trụ hạng. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều trận đấu diễn ra trong tháng tới.

Thầy trò HLV Sylvinho sẽ có hai trận đấu trên sân nhà với Séc và Ukraine vào tháng 11, vì vậy một kết quả khả quan trong trận đấu này sẽ giúp họ có cơ hội kết thúc ở vị trí trong top 2. Trên thực tế, Albania chưa từng thắng Georgia kể từ tháng 6 năm 2005, nhưng hai trong 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa.

Georgia đã phải chịu thất bại đáng thất vọng 0-1 trước Ukraine nhưng tiếp đón Albania tới đây vào sẽ mang đến cơ hội để Georgia có thể trở lại thắng lợi. Ngược lại, Albania đã không thể hiện được nhiều trong trận thua 0-2 trước Séc tại và hiện đã thua 2 trận liên tiếp mà không ghi được bàn nào.

Georgia chấp Albania 1/2 bàn cả trận. Theo đó, kèo trên nên được ưu tiên theo cược. Albania gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Đáng chú ý, Albania vẫn phòng ngự chắc chắn vì cả năm trận thua trước đó của họ đều với cách biệt một bàn. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu là 2 1/4, chọn Xỉu là an toàn.

Thông tin kèo bóng đá Georgia vs Albania:

Thành tích đối đầu Georgia vs Albania:

- Georgia thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gặp Albania gần đây.

- Trên sân nhà, Georgia thắng cả 3 trận trước Albania.

Thống kê phong độ Georgia vs Albania:

Thông tin lực lượng Georgia vs Albania:

- 2 đội có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Georgia vs Albania:

Dự đoán Georgia vs Albania:

Lựa chọn tốt nhất: Georgia -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Georgia 2-0 Albania

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html