Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH GENOA VS SAMPDORIA, 02H00 NGÀY 26/09

14:58 | 25/09/2024


Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang thi đấu ở giải đấu cao hơn đối thủ nên Genoa vẫn được đánh giá là đội cửa trên.

Nhận định Genoa vs Sampdoria, 02h00 ngày 26/09, vòng 2 Cúp QG Italia, sân Luigi Ferraris. Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang thi đấu ở giải đấu cao hơn đối thủ nên Genoa vẫn được đánh giá là đội cửa trên.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Genoa sẽ có trận tiếp đón Sampdoria tại vòng 2 của Cúp quốc gia Italia. Lúc này Genoa đang thi đấu ở giải hàng đầu Serie A nhưng chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng khi mới có 5 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Trong khi đó Sampdoria đang thi đấu ở giải hạng nhì Serie B nhưng thành tích còn tệ hơn khi chỉ đứng thứ 17 với 5 điểm sau 6 trận đã đấu.

Phong độ của Genoa vẫn khá thất thường với 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận. Tuy nhiên, trên sân nhà, thành tích của Genoa có phần tốt hơn khi thắng 2, hòa 2 và để thua 1 trận sau 5 trận đã đấu.

Ở 5 trận gần đây, sau 1 trận hòa và 3 trận thua thì Sampdoria mới có được trận thắng ở trận gần nhất. Trên sân khách sau 2 trận thắng và 1 trận hòa thì Sampdoria đã để thua ở cả 2 trận gần đây.

Được thi đấu trên sân nhà và cũng đang thi đấu ở giải đấu cao hơn đối thủ nên Genoa vẫn được đánh giá là đội cửa trên với kèo chấp -1/2. Trên sân nhà, Genoa vẫn đang chơi khá tốt khi cầm hòa 2-2 với Inter Milan và mới nhất là cầm hòa 1-1 với AS Roma. Trong khi Sampdoria lại thua ở các trận du đấu gần nhất nên có lẽ đội chủ nhà vẫn sẽ có được chiến thắng ở trận đấu này.

Kèo tài xỉu đang ở mức khá thấp là 2 1/4. Ở các trận sân nhà gần đây Genoa vẫn chủ động chơi tấn công khá cởi mở và hàng công cũng thi đấu hiệu quả. Trong khi Sampdoria cũng đều có được bàn thắng ở các trận du đấu gần đây nhưng hàng thủ lại không thật chắc chắn nên có lẽ đây vẫn sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Genoa vs Sampdoria:

Thành tích đối đầu Genoa vs Sampdoria:

- Genoa thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp Sampdoria gần đây.

Đội hình dự kiến Genoa vs Sampdoria:

Genoa (3-5-2): Gollini; De Winter, Vogliacco, Vasquez; Sabelli, Thorsby, Badelj, Frendrup, Martin; Pinamonti, Vitinha.

Sampdoria (3-5-2): Silvestri; Riccio, Romagnoli, Veroli; Depaoli, Benedetti, Yepes, Kasami, Ioannou; Tutino, Coda.

Dự đoán Genoa vs Sampdoria:

Lựa chọn tốt nhất: Genoa -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Genoa 2-1 Sampdoria

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html