Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH FORTUNA SITTARD VS AZ ALKMAAR, 01H00 NGÀY 07/10

14:31 | 06/10/2024


Ở các trận sân nhà gần đây Fortuna Sittard để thua ở cả 2 vòng gần nhất và đều với tỷ số cách biệt.

Nhận định Fortuna Sittard vs AZ Alkmaar, 01h00 ngày 07/10, vòng 8 VĐQG Hà Lan, sân Fortuna Sittard. Ở các trận sân nhà gần đây Fortuna Sittard để thua ở cả 2 vòng gần nhất và đều với tỷ số cách biệt.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Fortuna Sittard sẽ có cuộc tiếp đón AZ Alkmaar tại vòng 8 VĐQG Hà Lan. Sau 7 vòng đầu tiên, Fortuna Sittard mới có 7 điểm và chỉ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Hiện Fortuna Sittard đang đứng trên nhóm cầm đèn đỏ 2 bậc với khoảng cách cũng chỉ là 1 điểm.

Phong độ gần đây của Fortuna Sittard vẫn đang khá tệ. Sau chiến thắng ở trận giao hữu với TOP Oss, Fortuna Sittard chỉ hòa 1 và thua 3 ở 4 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà, Fortuna Sittard có 2 trận thắng xen kẽ 3 trận thua sau 5 trận gần đây tính trên mọi đấu trường.

Trái ngược với đối thủ, AZ Alkmaar đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 16 điểm cũng sau 7 trận đã đấu. Hiện AZ Alkmaar đang bằng điểm với đội nhì bảng Utrecht nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và kém đội đầu bảng PSV tới 5 điểm.

Ở 5 trận gần đây, sau 3 trận thắng liên tiếp thì AZ Alkmaar lại đang để thua ở cả 2 trận gần nhất, tính cả các trận tại cúp C2 châu Âu. Hiện tại AZ Alkmaar cũng chỉ đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng của cúp C2 với 3 điểm sau 2 lượt trận. Trên sân khách, sau 3 trận thắng và 1 trận hòa thì AZ Alkmaar cũng để thua trước Athletic Bilbao ở lần du đấu gần nhất.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng thua kém đối thủ nên Fortuna Sittard vẫn bị đánh giá là đội cửa dưới với kèo được chấp 1 hòa. Ở các trận sân nhà gần đây Fortuna Sittard đều thua ở cả 2 vòng gần nhất và đều với tỷ số cách biệt. Trong khi đó, AZ Alkmaar lại có phong độ tốt trên sân khách ở giải quốc nội nên khả năng đội khách giành chiến thắng là rất cao.

Mặc dù kèo chấp cao nhưng kèo tài xỉu chỉ ở mức trung bình là 2 1/2. Ở các trận du đấu gần đây hàng công của AZ Alkmaar vẫn đang chơi tốt với hiệu suất ghi bàn ổn định. Trong khi hàng thủ của Fortuna Sittard lại chơi khá tệ ngay trên sân nhà ở các trận thua mới đây nên nhiều khả năng đây vẫn sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Fortuna Sittard vs AZ Alkmaar:

Thành tích đối đầu Fortuna Sittard vs AZ Alkmaar:

- Fortuna Sittard thua 9/10 trận đối đầu AZ Alkmaar gần đây.

Dự đoán Fortuna Sittard vs AZ Alkmaar:

Lựa chọn tốt nhất: AZ Alkmaar -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fortuna Sittard 1-3 AZ Alkmaar

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html