Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS ROMA, 2H45 NGÀY 28/10

10:36 | 27/10/2024


Phong độ của chủ nhà là vô cùng ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Đây sẽ là bàn đạp giúp họ chiến thắng trước Roma.

Nhận định Fiorentina vs Roma, 2h45 ngày 28/10 - Vòng 9 Serie A, sân Artemio Franchi. Phong độ của chủ nhà là vô cùng ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Đây sẽ là bàn đạp giúp họ chiến thắng trước Roma.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Kể từ trận thua trước Atalanta vào trung tuần tháng 9, Fiorentina trải qua chuỗi mạch phong độ đầy ấn tượng khi thắng 3 và hòa 1 lần ở 4 trận đấu tại giải VĐQG Italia. Xen kẽ, họ có thêm 2 trận thắng tại cúp C3 châu Âu.

Đêm nay, Fiorentina trở về sân nhà Artemio Franchi tiếp đón Roma và đây là cơ hội tốt để La Viola kéo dài mạch trận ấn tượng. Nhận định trên là có cơ sở khi đội bóng áo tím đang có phong độ thăng hoa khi toàn thắng cả 4 lượt trận gần nhất.

Trái ngược với phong độ thăng hoa của Fiorentina, Roma vẫn chưa thể tìm được sự ổn định sau khi có thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Chi tiết, đội bóng thủ đô Rome chỉ thắng có 1 trận trong số 4 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. Trong đó, họ có 1 trận hòa và thua 1 lần ở 2 lượt trận tại giải VĐQG Italia. Rõ ràng, Bầy sói không phải đối thủ của Fiorentina ở thời điểm hiện tại.

Fiorentina thắng tới 2 và chỉ hòa 1 lần ở 3 trận đấu mới đây tiếp đón Roma trên sân nhà. Fiorentina thắng theo châu Á cả 3 trận đấu mới nhất. Roma lại khiến giới đầu tư dè chừng khi thua theo châu Á cả 6 trận đấu vừa rồi.

2/3 trận đối đầu vừa qua giữa Fiorentina và Roma có ít nhất 3 bàn/trận. 3 trận đấu mới đây của Fiorentina cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Fiorentina vs Roma:

Thành tích đối đầu Fiorentina vs Roma:

- Fiorentina thắng 2 thua 1 và hoà 2 trong 5 lần gần nhất chạm mặt Roma.

Thống kê phong độ Fiorentina vs Roma:

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Roma:

Fiorentina: Pongracic, Mandragora, Gudmundsson chấn thương.

Roma: Saelemaekers chấn thương.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Roma:

- Fiorentina: De Gea; Dodo, Comuzzo, Ranieri, Gosens; Adli, Cataldi, Bove; Colpani, Kouame; Kean.

- Roma: Svilar; Mancini, N’Dicka, Angelino; Çelik, Kone, Cristante, Zalewski; Pellegrini, Dybala; Dovbyk.

Dự đoán Fiorentina vs Roma:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 2-1 Roma

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html