Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH FEYENOORD VS LEVERKUSEN, 23H45 NGÀY 19/09

09:57 | 19/09/2024


Khi Feyenoord đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt phong độ, sẽ không bất ngờ nếu Leverkusen có thể mang về được thêm một thắng lợi.

Nhận định Feyenoord vs Leverkusen, 23h45 ngày 19/09, vòng 1 Cúp C1 châu Âu, sân De Kuip. Khi Feyenoord đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt phong độ, sẽ không bất ngờ nếu Leverkusen có thể mang về được thêm một thắng lợi.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/4

Feyenoord đến với Champions League mùa này với vị thế của đội Á quân giải VĐQG Hà Lan. Đây rõ ràng là mùa bóng Feyenoord không được đánh giá cao khi họ đang trải qua giai đoạn chuyển giao sau thời Arne Slot. Bất chấp việc đã giành được Siêu cúp Hà Lan ngay trận chính thức đầu tiên, phong độ của Feyenoord vẫn chẳng thể khiến các CĐV của đội bóng này hài lòng.

4 trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan, Feyenoord chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi đánh bại Zwolle. Còn lại, Feyenoord phải nhận về đến 3 kết quả hòa. Ngay lượt trận gần nhất, Feyenoord tiếp tục có thêm một trận cầu thất vọng khi để dối thủ dưới cơ Groningen cầm hòa với kết quả chung cuộc 2-2.

Trong khi đó, Leverkusen xuất hiện ở Champions League với tư cách là nhà vô địch Bundesliga, đồng thời được xếp vào nhóm hạt giống số 1. Sau những gì thể hiện ở cả giải quốc nội và cúp cha Âu mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Xabi Alonso được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra thêm nhiều bất ngờ khi góp mặt ở Champions League.

Tương tự Feyenoord, Leverkusen cũng có trận đấu khai màn mùa giải ấn tượng khi thành công đánh bại Stuttgart ở Siêu cúp Đức. Sau đó, thầy trò Alonso tiếp tục thể hiện phong độ cao khi giải quốc nội Đức khởi tranh. 4 trận liên tiếp, Leverkusen đem về được 3 chiến thắng và chỉ để thua đầy đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước RB Leipzig. Ngay sau đó, đội chủ sân Bay Arena đã nhanh chóng tìm lại được cảm giác thắng khi hủy diệt Hoffenheim đến 4-1 ngay trên sân khách.

Không quá bất ngờ khi Leverkusen là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Lần duy nhất hai đội gặp nhau đã diễn ra từ cách đây 19 năm, khi đó Leverkusen đã đễ dàng đánh bại Feyenoord trên thánh địa của mình. Với bối cảnh hiện tại, khi đại diện Hà Lan đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt phong độ, sẽ không bất ngờ nếu Leverkusen có thể mang về được thêm một thắng lợi.

Vẫn như thường lệ, những trận cầu có sự xuất hiện của Leverkusen luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi. 4 trên 5 trận chính thức của họ từ đầu mùa đều về kèo Tài chung cuộc, trong đó chưa trận nào có ít hơn 5 bàn sau 90 phút. Đương nhiên, sẽ không dễ để kịch bản tương tự lặp lại trên sân của Feyenoord ở trận cầu sắp tới. Thế  nhưng tỷ lệ tài xỉu 3 1/4 vẫn là tương đối phù hợp để kèo đấu này về Tài bởi 3 trên 5 trận vừa qua của Feyenoord đều có ít nhất 4 lần lưới rung sau 90 phút.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Feyenoord vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Feyenoord vs Leverkusen:

- Feyenoord thua 2-4 trước Leverkusen ở trận giao hữu năm 2005.

Thống kê phong độ Feyenoord vs Leverkusen:

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Leverkusen:

Feyenoord: Stengs chấn thương. Bueno, Hartman chưa chắc thi đấu.

Leverkusen: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Leverkusen:

Dự đoán Feyenoord vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Leverkusen -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Feyenoord 1-3 Leverkusen

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html