Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH EVERTON VS NEWCASTLE, 23H30 NGÀY 5/10

10:27 | 05/10/2024


Newcastle có 3 chiến thắng từ đầu mùa giải, trong khi Everton mới chỉ có 4 điểm từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định Everton vs Newcastle, 23h30 ngày 5/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Newcastle có 3 chiến thắng từ đầu mùa giải, trong khi Everton mới chỉ có 4 điểm từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Everton đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải Ngoại hạng Anh khi chỉ đứng thứ 16 sau 5 trận đấu. Trận đấu gần nhất, Everton giành chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. 3 điểm có được đã mang lại một chút hy vọng, khi cú đúp của Dwight McNeil đã tạo cảm hứng cho một chiến thắng rất cần thiết cho họ. Tuy nhiên, sự mong manh trong phòng ngự vẫn tiếp tục gây khó khăn cho Toffees, vì họ đã không giữ sạch lưới trong 5 trận đấu gần nhất.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Everton chỉ giành được 1 chiến thắng, một trận 1 và chịu 3 trận thua. Đội chủ nhà đã để thủng lưới 12 bàn trong giai đoạn đó, điều này cho thấy điểm yếu phòng ngự của họ. Phong độ sân nhà của Everton cũng không ổn định, với 2 trận thua và 1 trận thắng trong 3 trận. Bất chấp những khó khăn, Everton sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ phong độ gần đây của McNeil, người xếp thứ 3 trong giải đấu về số cơ hội lớn được tạo ra với 6 lần.

Chiều ngược lại, Newcastle United đã thể hiện sự ổn định hơn so với các đối thủ của mình khi đứng ở vị trí thứ 7 sau 5 trận đấu. Trận đấu gần nhất của Chích Chòe chứng kiến ​​họ giành được một điểm quý giá trước Manchester City với tỷ số hòa 1-1, khi Anthony Gordon ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền trong hiệp hai.

Newcastle sẽ rất tự tin khi bước vào trận đấu này khi đã tạo ra được nhiều cơ hội ấn tượng trước City. Trên sân khách, phong độ của Newcastle khá thất thường, với 1 trận thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa trong 3 trận đấu làm khách. Với những cầu thủ chủ chốt như Harvey Barnes tạo ra nhiều cơ hội lớn nhất cho đội, Newcastle sẽ tìm cách tận dụng hàng phòng ngự yếu kém của Everton.

Newcastle đã thể hiện màn thể hiện tốt trước Manchester City và giành được 1 điểm. The Magpies có ba chiến thắng từ đầu mùa giải, trong khi Everton có 4 điểm từ một chiến thắng và 1 trận hòa. Với tỷ lệ cược Newcastle chấp Everton 1/4 bàn cả trận, kèo trên nên được ưu tiên theo cược.

Nhiều bàn thắng luôn có trong các trận đấu trên sân nhà của Everton mùa giải này. The Toffees đã để thủng lưới 6 bàn trong 2 trận đầu tiên và cũng không giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-2 trước Palace vào cuối tuần trước. Bên cạnh đó, các trận đấu giữa Everton và Newcastle United cũng rất hấp dẫn. Với mức Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Tài là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Everton vs Newcastle:

Thành tích đối đầu Everton vs Newcastle:

- Everton thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gặp Newcastle gần đây.

- Trên sân nhà, Everton thắng 6, thua 2 trước Newcastle.

Thống kê phong độ Everton vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Everton vs Newcastle:

Everton: Chermiti, Broja, Coleman, Patterson chấn thương.

Newcastle: Botman, Lascelles, Miley, Wilson chấn thương. Isak, Targett, Trippier chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Everton vs Newcastle:

Dự đoán Everton vs Newcastle:

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton 1-3 Newcastle

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html