Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH DYNAMO KIEV VS LAZIO, 02H00 NGÀY 26/9

09:34 | 25/09/2024


Với phong độ bất ổn ở thời điểm hiện tại, việc có thể giành 1 điểm trên sân khách đã là thành công với Lazio.

Nhận định Dynamo Kiev vs Lazio, 02h00 ngày 26/9, vòng 1 Europa League, sân Volksparkstadion. Với phong độ bất ổn ở thời điểm hiện tại, việc có thể giành 1 điểm trên sân khách đã là thành công với Lazio.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Không thể giành chức vô địch Ukraine, Dynamo Kiev buộc phải cạnh tranh vé dự Champions League mùa này từ loạt play-off. Dù đã đi đến trận đấu chung kết, thế nhưng trước RB Salzburg, Dynamo Kiev đã không thể tạo bất ngờ. Họ để thua 1-3 sau 2 lượt trận và đành chấp nhận xuống chơi Europa League.

Công bằng mà nói, phong độ của Dynamo Kiev ở tất cả những trận đấu chính thức mùa này vẫn là quá ấn tượng. Họ đã chơi tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường, bất bại đến 11 trong số này, thắng 9 và chỉ có 2 lần bị cầm hòa. Từ sau trận thua trước RB Salzburg, Dynamo Kiev đã có cho mình chuỗi 5 trận liền không thua, thắng 3 và hòa 2.

Phía bên kia chiến tuyến, Lazio vẫn được xếp vào nhóm ứng cử viên cho chức vô địch Europa League mùa này. Đại Bàng Xanh đã có màn chạy đà ấn tượng cho mùa giải mới khi 5 trên 7 trận ở loạt giao hữu tiền mùa giải. Thế nhưng, đoàn quân của Marco Baroni lại có màn thể hiện cực bất ổn kể từ ngà Serie A khai màn. 5 trận đã đấu, họ mới thắng 2, hòa 1 và có thêm 2 lần phải nhận thất bại.

Đại Bàng Xanh lúc này chỉ mới đánh bại được 2 đối thủ yếu là tân binh Venezia và Verona. Còn lại họ đã lần lượt phải nhận thất bại trước ngựa ô Udinese và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Fiorentina. Càng tệ hơn nữa khi cả 2 trận thua mà Lazio phải nhận kể từ đầu mùa giải năm nay đều diễn ra khi họ phải hành quân xa nhà.

Với tầm vóc của mình, khá dễ hiểu khi Lazio vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với kèo chấp -1/2. Cách đây vài mùa, Lazio đã từng đánh bại Dynamo Kiev ở vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, với tình hình phong độ hiện tại, việc có thể giành 1 điểm trên sân khách đã là thành công với đoàn quân của Marco Baroni.

Hàng phòng ngự của Dynamo Kiev đang chơi cực ổn giai đoạn vừa qua với 3 trận giữ sạch lưới sau 4 lần ra sân gần nhất. Đại Bàng Xanh cũng không phải đội có hàng công được đánh giá quá cao bất chấp việc đã có cho mình được 8 bàn sau 5 trận Serie A mùa này. Với những thống kê trên, thực sự rất khó để kỳ vọng vào một trận cầu bùng nổ bàn thắng ở thời điểm này.

Thông tin kèo bóng đá Dynamo Kiev vs Lazio:

Thành tích đối đầu Dynamo Kiev vs Lazio:

- Dynamo Kiev hòa 1, thua 1 trong 2 trận gặp Lazio gần đây.

Thống kê phong độ Dynamo Kiev vs Lazio:

Thông tin lực lượng Dynamo Kiev vs Lazio:

Dynamo Kiev: Popov, Mykhailenko, Shepelev, Voloshyn, Ponomarenko chấn thương.

Lazio: Castellanos, Dia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Lazio:

Dự đoán Dynamo Kiev vs Lazio:

Lựa chọn tốt nhất: Dynamo Kiev +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamo Kiev 1-1 Lazio

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html