Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS CELTIC, 02H00 NGÀY 2/10

10:35 | 01/10/2024


Với chất lượng trong đội hình, nhà đương kim Á quân Dortmund sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và thắng đối thủ từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Nhận định Dortmund vs Celtic, 02h00 ngày 2/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Signal Iduna Park. Với chất lượng trong đội hình, nhà đương kim Á quân Dortmund sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và thắng đối thủ từ cách biệt 2 bàn trở lên.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Nhà đương kimÁ quân có màn chào sân Champions League 2024/25 đầy khả quan. Bất chấp việc làm khách đến sân của Club Brugge – đối thủ không hề dễ chơi một chút nào, Dortmund vẫn không gặp nhiều khó khăn khi ra về với thắng lợi.

Trở về với Bundesliga, Dortmund cũng có màn trình diễn có thể làm hài lòng người hâm mộ. Vào ngày 22/9, Dortmund nhận trận thua thảm hại 1-5 trên sân Stuttgart, họ nhanh chóng trở lại bằng 3 điểm có được ở trận gần nhất. Cũng với lợi thế sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đánh bại Bochum với cách biệt 4-2. Sau 7 trận đấu chính thức gần nhất, đội chủ nhà mới chịu thua 1 trận, còn lại là 1 trận hòa và thắng 5 trận đấu còn lại.

Về phần mình, Celtic bước vào trận đấu tới đây với phong độ đầy hủy diệt. Tại trận đấu ra quân Champions League, Celtic đè bẹp Slovan Bratislava với tỷ số 5-1. Còn tại trận đấu gần nhất vào ngày 29/9, Celtic tiếp tục có trận thắng cách biệt khác với việc hạ gục St. Johnstone 6-0 ngay trên sân khách. Sau 6 trận đấu ra sân tại giải Ngoại hạng Scotland, Celtic có thành tích giành thắng lợi với tỷ lệ 100%.

Thống kê chỉ ra, thầy trò HLV Brendan Rodgers đang có mạch 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 1 trận hòa và có đến 19 chiến thắng. Thậm chí trên sân khách, Celtic cũng có mạch 10 trận xa nhà gần nhất bất bại, trong đó có 8 thắng lợi. Dẫu vậy, Dortmund sẽ là đối thủ mà Celtic không dễ bị đánh bại.

Dortmund chấp Celtic 1 1/4 bàn cả trận. Xét về mặt đẳng cấp, Dortmund nhỉnh hơn Celtic rất nhiều. Ở trận mở màn Cúp C1 châu Âu, Dortmund đánh bại Club Brugge 3-0 ngay trên sân khách. Phía bên kia, Celtic dù có chiến thắng liên tục trong các trận đã qua. Song, đội khách vẫn được cho sẽ bị đánh bại ở trận tới đây. Với chất lượng trong đội hình, nhà đương kim Á quân sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và thắng đối thủ từ cách biệt 2 bàn trở lên.

Các trận đấu gần nhất của Dortmund đều có nhiều bàn thắng. Thật vậy, 4 trận gần nhất đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Tương tự như vậy, Celtic có 6/7 trận đã qua cũng có số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Với mức Tài Xỉu là 3 hòa, kèo Tài là sự lựa chọn phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Dortmund vs Celtic:

Thành tích đối đầu Dortmund vs Celtic:

- 2 đội chưa từng chạm trán trước đây.

Thống kê phong độ Dortmund vs Celtic:

Thông tin lực lượng Dortmund vs Celtic:

Dortmund: Reyna chấn thương. Sabitzer chưa chắc ra sân.

Celtic: Carter-Vickers bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Celtic:

Dự đoán Dortmund vs Celtic:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 3-1 Celtic

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html