Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS BOCHUM, 01H30 NGÀY 28/9

10:16 | 27/09/2024


Với sức mạnh nhân sự và đẳng cấp vượt trội, sẽ không khó để dự đoán về một trận thắng áp đảo dành cho chủ nhà Dortmund.

Nhận định Dortmund vs Bochum, 01h30 ngày 28/9, vòng 5 VĐQG Đức, sân Signal Iduna Park. Với sức mạnh nhân sự và đẳng cấp vượt trội, sẽ không khó để dự đoán về một trận thắng áp đảo dành cho chủ nhà Dortmund.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Chia tay Edin Terzic và bổ nhiệm cựu cầu thủ Nuri Sahin vào ghế chỉ đạo, Dortmund được kỳ vọng sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở đấu trường Bundesliga mùa này. Công bằng mà nói, Vàng Đen đã làm tương đối tố nhiệm vụ của mình ở những trận đấu đầu tiên. Đội chủ sân Signal Iduna Park mang về được 7 điểm sau 4 vòng, tạm giữ vị trí thứ 8 trên BXH và chỉ đang kém đội đứng nhì bảng Leverkusen vỏn vẹn 2 điểm.

Dortmund khai màn mùa giải mới bằng thắng lợi tưng bừng trước đội hạng dưới Phonix Lubeck ở đấu trường DFB Pokal. Sau đó, họ tiếp tục chơi thăng hoa ở những trận đấu chính thức đầu tiên tại Bundesliga. Thầy trò Nuri Sahin bất bại cả 3 vòng đầu, mang về được 2 thắng lợi và chỉ 1 trận bị cầm hòa. Chưa dừng lại ở đó, họ còn thắng tưng bừng 3-0 trước Club Brugge ở trận khai màn Champions League. Tuy nhiên, ngay loạt trận vòng 4 Bundesliga vừa qua, Dortmund lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi để thua tan nát 1-5 trước Stuttgart.

Với Bochum, đội khách phải rất chật vật mới hoàn thành được mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm ngoái. Họ chỉ cán đích thứ 16 chung cuộc, phải chơi loạt trận play-off để nuôi hy vọng trụ hạng. Thậm chí, ở trận lượt đi, Bochum còn thảm bại 0-3 trên sân nhà trước Dussdeldorf. Tuy nhiên, thắng lợi không tưởng 4-0 ở trận lượt về đã giữ đội bóng này ở lại với hạng đấu cao nhất nước Đức.

Rõ ràng nhiệm vụ quan trọng nhất của đội bóng này ở mùa giải năm nay phải là một suất trụ hạng trực tiếp. Tuy nhiên, tình hình của Bochum sau 4 trận đầu tiên lại không thực sự khả quan. Họ chỉ mới mang về được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 trận đầu, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH. Tính luôn cả 5 trận đấy chính thức đầu tiên, Bochum đã thua đến 4 và họ chỉ hòa được đội bóng mới lên hạng Holstein Kiel.

Chắc chắn Dortmund phải là đội được đánh giá cao hơn nhiều với kèo chấp -1 3/4 theo handicap. Khó tin nhưng thống kê đối đều đang là cân bằng khi mỗi đội có cho mình 3 thắng lợi sau 10 lần gặp nhau. Tuy nhiên, với bối cảnh hiện tại, sẽ không khó để dự đoán về một trận thắng áp đảo dành cho đoàn quân của Nuri Sahin.

Không quá xuất sắc nhưng hàng công của Dortmund vẫn có cho mình đến 8 pha lập công chỉ sau 3 trận đấu chính thức gần nhất. Tuy nhiên, ở giai đoạn này họ cũng có đến 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. Dễ thấy, với cách chơi của Dortmund, việc những trận đấu có sự xuất hiện của đội bóng này thường có rất nhiều bàn thắng được ghi. Dù mức tài xỉu lên đến 3 1/2 thế nhưng khả năng rất cao kèo đấu này vẫn sẽ về Tài với một trận thắng đậm dành cho đoàn quân của Nuri Sahin.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Dortmund vs Bochum:

Thành tích đối đầu Dortmund vs Bochum:

- Dortmund thắng 3, thua 3 trong 10 trận gặp Bochum gần đây.

- Trên sân nhà, Dortmund thắng 5, thua 3 trước Bochum.

Thống kê phong độ Dortmund vs Bochum:

Thông tin lực lượng Dortmund vs Bochum:

Dortmund: Reyna, Nmecha chấn thương.

Bochum: Ordets, Bernardo, Miyoshi chấn thương.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Bochum:

Dự đoán Dortmund vs Bochum:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 4-1 Bochum

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html