Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ĐAN MẠCH VS THỤY SỸ, 23H00 NGÀY 12/10: NỖ LỰC THẮNG TRẬN

09:31 | 12/10/2019


Nếu muốn tự quyết định số phận của mình, hơn lúc nào hết Đan Mạch cần phải nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Nhận định Đan Mạch vs Thụy Sỹ, 23h00 ngày 12/10, bảng D vòng loại Euro 2020, sân Telia Parken. Nếu muốn tự quyết định số phận của mình, hơn lúc nào hết Đan Mạch cần phải nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Bảng D vòng loại EURO 2020 được xem là bảng đấu cân bằng nhất, khi các đội bóng không có quá nhiều chênh lệch về thực lực, ngoài trừ trường hợp của nhược tiểu Gibraltar. Điều này được thể hiện qua việc 3 vị trí dẫn đầu BXH đang có chênh lệch không nhiều về điểm số.

CH Ireland hiện tại dẫn đầu BXH với 11 điểm sau 5 lượt trận, theo sát phía sau là Đan Mạch (9 điểm, 5 trận), Thụy Sỹ (8 điểm, 4 trận), Georgia (4 điểm, 5 trận) và Gibraltar (0 điểm, 5 trận). Với cục diện hiện tại, rõ ràng màn thư hùng đêm nay giữa Đan Mạch và Thụy Sỹ mang tính chất rất quan trọng, ảnh hưởng tới việc cạnh tranh tấm vé dự EURO 2020.

Đến thời điểm hiện tại Đan Mạch chưa nhận thất bại nào tại chiến dịch vòng loại EURO 2020, nhưng đội bóng này bị cầm hòa quá nhiều khiến hiện tại bị thất thế trong cuộc chiến giành vé. Nếu muốn tự quyết định số phận của mình, hơn lúc nào hết Christian Eriksen và các đồng đội cần phải nỗ lực giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.

Thuận lợi dành cho Đan Mạch là ở trận đấu này họ được chơi trên sân nhà và có đội hình mạnh nhất. HLV Åge Hareide vẫn trông đợi vào khả năng cầm nhịp của Eriksen, sự chắc chắn của Kasper Schmeichel, Andreas Christensen, Pierre-Emile Højbjerg hay tân bính Philip Billing, những cầu thủ đang chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó Thụy Sỹ lại gặp không ít khó khăn vào lúc này khi các trụ cột của đội bóng nay đang có phong độ không quá tốt trong thời gian gần đây. Shaqiri, cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của Thụy Sỹ không thể ra sân ở trận đấu này khiến cho lối chơi của họ đang theo đuổi trong suốt những năm vừa qua rất khó để diễn ra trơn tru.

Ở trận lượt đi 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 3-3, trong trận đấu mà Đan Mạch bị dẫn trước tới 3 bàn sau 76 phút. Cú ngược dòng ghi 3 bàn trong 15 phút cuối trận chắc chắn sẽ giúp Đan Mạch vững tin hơn ở màn tái đấu này. Chỉ cần chơi đúng sức, thùng thuốc súng đủ khả năng giành trọn 3 điểm.

Thông tin tỷ lệ kèo Đan Mạch vs Thụy Sỹ:

Thông tin đối đầu Đan Mạch vs Thụy Sỹ:

- Trận đối đầu gần nhất, 2 đội cầm chân nhau 3-3.

Thống kê phong độ Đan Mạch vs Thụy Sỹ:

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Thụy Sỹ:

Dự đoán Đan Mạch vs Thụy Sỹ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Đan Mạch -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đan Mạch 2-1 Thụy Sỹ

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html