Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CRYSTAL PALACE VS LIVERPOOL, 18H30 NGÀY 5/10

09:48 | 05/10/2024


Mức chấp 1 bàn nghiêng về Liverpool vẫn còn khá thấp so với sự chênh lệch phong độ giữa hai đội.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool, 18h30 ngày 5/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Selhurst Park. Mức chấp 1 bàn nghiêng về Liverpool vẫn còn khá thấp so với sự chênh lệch phong độ giữa hai đội.

TLCA: 1:0

TX: 3

Crystal Palace là đội có màn nước rút ấn tượng nhất tại giải Ngoại Hạng Anh mùa trước khi họ mang về đến 19 điểm ở 7 vòng cuối với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Oliver Glasner lại không thể mang phong độ đó đến mùa bóng 2024/25. Phần nào việc để Michael Olise rời đi đã khiến sức mạnh của Đại Bàng suy giảm đáng kể.

Trải qua 6 lượt trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, Crystal Palace chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 3 điểm và đang phải dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH. Họ vẫn chưa lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng với 3 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Những tưởng sau khi liên tiếp cầm chân Chelsea và Man United, Crystal Palace sẽ trở lại mạnh mẽ. Thế nhưng ngay lượt đấu mới nhất họ lại để thua đầy khó hiểu với kết quả 1-2 trước Everton.

Về phần Liverpool, sự ung dung của ban lãnh đạo The Kop khi chỉ chiêu mộ duy nhất 1 tân binh là Federico Chiesa ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua thực sự đã khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên, tất cả những gì Lữ Đoàn Đỏ thể hiện từ đầu mùa lại xuất sắc vượt kỳ vọng.

Sau vòng 6, đội chủ sân Anfield đã thành công vượt mặt Man City và Arsenal để giành lấy vị trí số 1 trên BXH. Liverpool đã thắng đến 5 trận và chỉ sảy chân đúng 1 lần trước Nottingham. Tính luôn cả Champions League, Liverpool đã chơi đến 9 trận dưới thời Arne Slot, trong đó có đến 8 chiến thắng và chỉ 1 lần phải nhận thất bại.

Không có gì phải bàn cãi khi Liverpool đang là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này. Thực tế, mức chấp 1 bàn nghiêng về Liverpool vẫn còn khá thấp so với sự chênh lệch phong độ giữa hai đội. 8 trận thắng từ đầu mùa, có đến 7 trận Liverpool thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên và sẽ không khó để họ tiếp tục làm được điều tương tự trước một Crystal Palace đang chạm đáy phong độ.

Đa phần những chiến thắng mà Liverpool có được mùa này đều là những trận thắng trắng. Thậm chí, họ chỉ mới để lọt lưới đúng 2 bàn sau 6 trận Ngoại Hạng Anh và có đến 4 lần giữ sạch lưới. Lần ra sân gần nhất, Liverpool đã thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Bologna ở đấu trường Champions League. Không loại trừ khả năng kịch bản tương tự sẽ tiếp tục lặp lại ở cuộc đấu gặp Crystal Palace tới đây và tỷ lệ tài xỉu 3 hòa ra sẽ là phù hợp hơn nhiều dành cho sự xuất hiện của kèo Xỉu.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Crystal Palace vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Liverpool:

- Crystal Palace thắng 1, hòa 2, thua 7 trong 10 trận gặp Liverpool gần đây.

- Trên sân nhà, Crystal Palace hòa 1, thua 9 trước Liverpool.

Thống kê phong độ Crystal Palace vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Liverpool:

Crystal Palace: Riad, Doucoure, Richards, Franca chấn thương. Holding vắng mặt.

Liverpool: Elliott chấn thương. Chiesa bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool:

Dự đoán Crystal Palace vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Crystal Palace 0-2 Liverpool

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html