Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS SCOTLAND, 23H NGÀY 12/10

09:51 | 12/10/2024


Với chất lượng nhân sự vượt trội, Croatia nếu chơi đúng sức vẫn có thừa khả năng thắng cách biệt trước Scotland, qua đó thắng luôn kèo đấu châu Á.

Nhận định Croatia vs Scotland, 23h ngày 12/10, bảng A1 Nations League, sân Maksimir. Với chất lượng nhân sự vượt trội, Croatia nếu chơi đúng sức vẫn có thừa khả năng thắng cách biệt trước Scotland, qua đó thắng luôn kèo đấu châu Á.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Croatia hiện đang là nhà đương kim Á quân của đấu trường Nations League và mục tiêu của thầy trò HLV Zalko Dalic chắc chắn phải là tiến xa nhất có thể ở đấu trường này mùa giải 2024/2025. Dù vậy, dễ thấy Croatia thời điểm hiện tại không còn ở giai đoạn đỉnh cao như tại World Cup 2018 và họ cũng đã tụt dốc không phanh kể từ World Cup 2022 đến nay.

Trước khi bắt đầu chiến dịch Nations League 2024/2025, Croatia đã có một kỳ Euro cực kỳ thất vọng khi không thể vượt qua vòng đấu bảng với thành tích 2 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. Đội bóng này cũng có trận khai màn Nations League khá tệ khi để thua 1-2 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên. Phải đến trận đấu gặp Ba Lan, Croatia mới có lần đầu được hưởng niềm vui 3 điểm sau thắng lợi 1-0 từ quả đá phạt trực tiếp của đội trưởng Luka Modric.

Đầu bên kia chiến tuyến, Scotland bị xem là đội yếu nhất bảng A khi phải cạnh tranh với Bồ Đào Nha, Croatia và Ba Lan. Thực tế đã phản ánh chính xác nhận định này khi Scotland đang phải dậm chân ở vị trí cuối bảng sau 2 lượt trận đầu tiên với thành tích toàn thua. 

Trận đấu ra quân, Scotland đã thất thủ 2-3 đầy đáng tiếc trước đối thủ trực tiếp Ba Lan. Mọi thứ còn tệ hơn ở lượt đấu thứ 2 khi họ thất thủ 1-2 trước đội mạnh nhất bảng Bồ Đào Nha. Tính từ giai đoạn tiền Euro 2024 đến nay, Scotland đã phải trải qua chuỗi 6 trận liền không biết mùi chiến thắng, họ phải nhận về đến 4 thất bại và chỉ mang về đượ đúng 2 kết quả hòa.

Công bằng mà nói, phong độ của hai đội suốt giai đoạn vừa qua đều không thực sự tốt. Thế nhưng, rõ ràng đẳng cấp của Croatia vẫn là quá vượt trội và hoàn toàn dễ hiểu khi đội bóng của Zalko Dalic là những người được đánh giá cao hơn với kèo chấp 1 hòa. Với chất lượng nhân sự vượt trội, Croatia nếu chơi đúng sức vẫn có thừa khả năng thắng cách biệt trước Scotland, qua đó thắng luôn kèo đấu châu Á.

Hơi khó tin khi Scotland mới là đội chiếm ưu thế đối đầu với 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 lần hai đội gặp nhau trong quá khứ. Tuy nhiên, nên nhớ ở cuộc chạm mặt gần nhất tại Euro 2020, Croatia là những người có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1. Không loại trừ khả năng kịch bản tương tự sẽ tiếp tục lặp lại ở màn đối đầu khi Croatia rất quyết tâm giành điểm còn Scotland vẫn đang chìm trong cơn khủng hoảng. Do đó, với tỷ lệ tài xỉu 2 1/2, cơ hội để cuộc đấu này về Tài chung cuộc là rất rõ ràng.

Thông tin kèo bóng đá Croatia vs Scotland:

Thành tích đối đầu Croatia vs Scotland:

- Croatia thắng 1, hòa 1, thua 2 trong 4 trận gặp Scotland gần đây.

- Trên sân nhà, Croatia thắng 1, thua 1 trước Scotland.

Thống kê phong độ Croatia vs Scotland:

Thông tin lực lượng Croatia vs Scotland:

Croatia: Pongracic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Scotland: Gunn, Taylor, McGinn chấn thương.

Đội hình dự kiến Croatia vs Scotland:

Dự đoán Croatia vs Scotland:

Lựa chọn tốt nhất: Croatia -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 3-1 Scotland

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html