Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH COVENTRY VS TOTTENHAM, 02H00 NGÀY 19/09

15:23 | 18/09/2024


Coventry có lợi thế sân nhà, nhưng họ rất khó để có thể làm nên bất ngờ trước đại diện của Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Coventry vs Tottenham, 02h00 ngày 19/09, vòng 3 Cúp LĐ Anh, sân Ricoh Arena. Coventry có lợi thế sân nhà, nhưng họ rất khó để có thể làm nên bất ngờ trước đại diện của Ngoại Hạng Anh.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

Coventry gần như đã lên được Premier League vào năm 2022/23 khi họ thua Luton trong trận chung kết play off trên chấm luân lưu, mọi người đều kỳ vọng vào một mùa giải tiếp theo mạnh mẽ từ họ. Thật không may, điều đó đã không xảy ra, vì Covenry đã kết thúc ở vị trí thứ 9, cách vị trí đá trận thăng hạng 9 điểm. Công bằng mà nói, Coventry đã chơi tốt trong suốt mùa giải, nhưng sau khi chỉ giành được 1 điểm trong 6 trận đấu cuối cùng, họ đã bỏ lỡ cơ hội đảm bảo Play-offs.

Cho đến mùa giải mới, Coventry đang hy vọng có một mùa giải tốt hơn ở Champions League, nhưng cũng có một màn trình diễn tốt khác ở các giải đấu Cup. Mặc dù khởi đầu ở Giải Hạng Nhất Anh không tốt, chỉ giành được 5 điểm sau 5 vòng đấu. Thế nhưng, họ đã chơi tốt ở Cúp Carabao với việc loại hai đội ở Giải vô địch là Bristol City và Oxford United.

Ở một diễn khác, Tottenham đứng thứ 5 ở mùa giải trước, họ chỉ cách nhóm dự Champions League 2 điểm. Trong suốt mùa hè, Spurs chỉ tập trung vào các cầu thủ trẻ. Có lẽ vì điều này khiến Tottenham được dự đoán khó lòng cạnh tranh những vị trí cao của Premier League. Thực tế chưng minh, đội bóng thủ đô London đã bắt đầu mùa bóng mới rất tệ.

Thật vậy, Spurs đứng ở vị trí thứ 13 với chỉ 4 điểm sau 4 vòng đấu. Tottenham thua liên tiếp hai trận trước Newcastle và Arsenal và chỉ ghi được một bàn thắng. Công bằng mà nói, họ không chơi tệ và đang tạo ra những cơ hội ghi bàn nhưng lại gặp khó khăn trong việc chuyển hóa bàn thắng. Việc chạm trán với Coventry tới đây là cơ hội tốt để Tottenham có thể tìm lại cảm giác ghi bàn.

Tottenham chắc chắn là đội bóng tốt hơn, bất chấp họ có thể xoay vòng đội hình. Coventry có lợi thế sân nhà, nhưng họ rất khó để có thể làm nên bất ngờ trước đại diện của Ngoại Hạng Anh. Trong bối cảnh Tottenham rất cần chiến thắng, họ được giới chuyên môn dự đoán sẽ thắng dễ Coventry. Với tỷ lệ cược Tottenham chấp Coventry 1 1/4 bàn cả trận, kèo trên nên được cân nhắc.

Totteham chỉ giữ sạch lưới 3 lần trong 16 trận sân khách gần nhất dưới thời Postecoglou và cả hai đội đều ghi bàn ở 7/9 trận gần nhất của Coventry trên sân nhà. Với mức Tài Xỉu là 3 1/4, chọn Tài là hợp lý.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Coventry vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Coventry vs Tottenham:

- Coventry thua cả 3 trận đối đầu Tottenham gần đây.

Thông tin lực lượng Coventry vs Tottenham:

Coventry: Sheaf, Latibeaudiere, Sakamoto chấn thương.

Tottenham: Richarlison chấn thương. Bissouma chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến Coventry vs Tottenham:

Dự đoán Coventry vs Tottenham:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Coventry 1-3 Tottenham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html