Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CÔNG AN HÀ NỘI VS BÌNH DƯƠNG, 19H15 NGÀY 30/09

10:56 | 30/09/2024


Dù có sự khởi đầu không tốt nhưng Công an Hà Nội vẫn được giới chuyên gia đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bình Dương.

Nhận định Công an Hà Nội vs Bình Dương, 19h15 ngày 30/09, vòng 3 VĐQG Việt Nam, sân Hàng Đẫy. Dù có sự khởi đầu không tốt nhưng Công an Hà Nội vẫn được giới chuyên gia đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bình Dương.

Công an Hà Nội đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược nhau giữa 2 sân chơi giải VĐQG và đấu trường Asean Championship Cup. Cụ thể, đội bóng này dễ dàng toàn thằng cả 2 trận ở sân chơi Cup các CLB khu vực Đông Nam Á.

Nhưng ở đấu trường VĐQG Việt Nam họ hòa chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 1-1 và thua Thanh Hóa với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà. Nếu không sớm cải thiện thành tích tại sân chơi giải quốc nội, cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Công an Hà Nội là rất mờ mịt.

Ở phần sân đối diện, tân HLV Hoàng Anh Tuấn đang có sự khởi đầu khá tốt với Bình Dương. Cụ thể, đội bóng đất Thủ đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 2-1 ngay trên sân của đối thủ này và chia điểm với Hải Phòng với tỷ số 1-1. Nếu giữ vững được sự ổn định này, họ hoàn toàn có thể chen chân vào cuộc đua tới chức vô địch mùa giải năm nay.

Dù có sự khởi đầu không tốt nhưng Công an Hà Nội vẫn được giới chuyên gia đánh giá có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bình Dương. Đây là điều hợp lý bởi Công an Hà Nội thắng tới 4/5 trận vừa qua trên sân nhà. Trong khi đó, Bình Dương thua tới 5, hòa 1 và chỉ thắng 1 trong tổng số 7 trận hành quân xa nhà. Bên cạnh đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã thắng 2/3 lần so tài giữa 2 đội trong quá khứ.

3 lần đối đầu giữa 2 CLB đều khá mãn nhãn người hâm mộ khi kèo Tài đều nổ, tổng cộng có đến 11 bàn cho 3 trận đó. Thế nên, nhiều khả năng kèo Tài sẽ là một chọn lựa tốt cho các nhà đầu tư trong trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ Công an Hà Nội vs Bình Dương:

Thành tích đối đầu Công an Hà Nội vs Bình Dương:

- Công an Hà Nội thắng 2, thua 1 trong 3 trận gặp Bình Dương gần đây.

Dự đoán Công an Hà Nội vs Bình Dương:

Lựa chọn tốt nhất: Công an Hà Nội cả trận

DỰ ĐOÁN: Công an Hà Nội 2-1 Bình Dương

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html