Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CHIEVO VS CAGLIARI, 02H30 NGÀY 30/3: CƠ HỘI PHÁ DỚP

11:23 | 29/03/2019


Trong khuôn khổ Serie A, Cagliari chưa từng thắng trên sân của Chievo. Và giờ là lúc, đội khách có cơ hội không thể tốt hơn để phá cái dớp này.

Nhận định Chievo vs Cagliari, 02h30 ngày 30/3, vòng 29 VĐQG Italia, sân Marc'Antonio Bentegodi. Trong khuôn khổ Serie A, Cagliari chưa từng thắng trên sân của Chievo. Và giờ là lúc, đội khách có cơ hội không thể tốt hơn để phá cái dớp này.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Chievo toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây trên sân khách cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong 6 trận đấu này, Chievo chỉ ghi được 1 bàn thắng và thua 5 trận với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Có thể nói, khi phải đá trên sân đối phượng, niềm tin vào Chievo đã gần như không còn với giới đầu tư châu Á.

Thế nhưng, khi nhà cái ra kèo châu Á 0:0 ở cuộc đối đầu Chievo vs Cagliari, 02h30 ngày 30/3, giới chuyên gia cho rằng, cơ hội để phá dớp đã đến với Cagliari. Bởi cần biết rằng, trong khuôn khổ Serie A, Cagliari chưa từng thắng trên sân của Chievo và cả 12 lần tiếp đón Cagliari trước đó, Chievo đều chấp kèo (từ -1/4 đến -3/4).

Mùa giải này, Chievo bị trừ 3 điểm do những gian lận về tài chính bị phát hiện ở mùa trước. Lừa bay đã rất nỗ lực nhưng không thể giữ chân nhiều trụ cột. Lực lượng mỏng, họ cố gắng đá phòng ngự số đông để chắt chiu từng điểm số một. Nhưng rất buồn là sau 28 vòng đấu, Chievo vẫn giậm chân ở vị trí bét bảng cùng 11 điểm.

Kém nhóm trụ hạng 14 điểm, Chievo buộc phải mạo hiểm hơn ở giai đoạn nước rút của mùa giải bằng cách đẩy cao đội hình tấn công. Tất nhiên, đó sẽ là con dao hai lưỡi và Cagliari có thể dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để trừng phạt Lừa bay. Tất nhiên, quyết tâm của Cagliari ở giai đoạn cuối mùa giải cũng rất lớn, bởi họ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Sự tự tin đến với Cagliari khi 2 trận đối đầu gần đây họ toàn thắng trước Chievo. Ngoài ra, đội khách còn được đón tin vui về mặt lực lượng trước giờ bóng lăn. Theo đó, tiền vệ đội trưởng Filip Bradaric sẽ trở lại cùng đồng đội chiến đầu ở vòng 29 sau khi phải nghỉ thi đấu tại vòng 28 vì án treo giò.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Chievo thắng 12, hòa 8, thua 7 trên 27 trận đối đầu trước đây.

- 4 trên 5 trận đối đầu gần đây khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Chievo: Nenad Tomovic và Ezequiel Schelotto vắng mặt vì chấn thương.

Cagliari: Lucas Castro chấn thương, Leonardo Pavoletti bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Cagliari +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chievo 1-2 Cagliari

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html