Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS NOTTINGHAM, 20H00 NGÀY 06/10

09:46 | 06/10/2024


Với mức kèo Chelsea chấp Nottingham 1 1/4 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn.

Nhận định Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 06/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Với mức kèo Chelsea chấp Nottingham 1 1/4 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Chiến thắng trước Gent chứng kiến các học trò của HLV Enzo Maresca bất bại trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ trên mọi đấu trường. The Blues có những chiến thắng trước Bournemouth và West Ham trên sân khách tại Premier League, trên sân nhà trước Brighton tại Premier League và trên sân nhà trước Barrow tại League Cup. Chelsea chỉ bị Crystal Palace cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà tại Premier League.

Số liệu thống kê cho thấy Chelsea bất bại trong 26/30 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng thủ đô London bất bại trong 9/10 trận sân nhà gần nhất tại Premier League nhưng chỉ thắng 1/3 trận sân nhà gần nhất. Cả hai đội đều ghi bàn trong 3/4 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

Về phần mình, Nottingham sẽ làm khách tại Stamford Bridge sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Fulham ở Premier League. Đây là một trận thua đáng thất vọng đối với Nottingham và bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ chấm phạt đền ở phút 51. Thất bại trước Fulham đồng nghĩa đội quân HLV Nuno Santo chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường.

Trước đó, Nottingham giành chiến thắng trước Liverpool ở Premier League và đã có những trận hòa với Wolvess trên sân nhà và Brighton trên sân khách ở EPL. Thất bại duy nhất khác của Nottingham, đến trên sân nhà trước Newcastle United qua loạt sút luân lưu ở League Cup. Đáng chú ý, Nottingham Forest bất bại trong 5 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Họ đã thắng 4/5 trận đó và chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn trong 3/5 chuyến làm khách gần nhất tại giải đấu.

Với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 trận thua, Chelsea đang dẫn đầu về thành tích đối đầu gần đây với Nottingham Forest. Đội bóng London đã giành chiến thắng 3-2 trên sân khách khi họ đối đầu gần nhất với Nottingham vào tháng 5. Chelsea đã có chiến thắng 4-2 thứ hai liên tiếp vào giữa tuần và sau 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, The Blues hoàn toàn tự tin giành 3 điểm tương tự khi họ tiếp đón Nottingham Forest.

Mức kèo châu Á, Chelsea chấp Nottingham 1 1/4 bàn cả trận, kèo trên là sự lựa chọn an toàn. Chelsea đã ghi được 27 bàn thắng và để thủng lưới 11 bàn trên mọi đấu trường. Nottingham Forest đã ghi bàn ở 6/7 trận đấu của họ trong mùa giải này. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 3 hòa, Tài là sự lựa chọn an toàn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Chelsea vs Nottingham:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Nottingham:

- Chelsea thắng 5, hòa 2, thua 1 trong 8 trận gặp Nottingham gần đây.

- Trên sân nhà, Chelsea thắng 4, thua 1 trước Nottingham.

Thống kê phong độ Chelsea vs Nottingham:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Nottingham:

Chelsea: James, Kellyman chấn thương. Chukwuemeka vắng mặt.

Nottingham: Danilo, Sangare chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Nottingham:

Dự đoán Chelsea vs Nottingham:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 3-1 Nottingham

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html