Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS NEWCASTLE, 21H NGÀY 27/10

13:20 | 27/10/2024


The Blues có thể tận dụng lợi thế sân nhà để hạ gục bầy chích choè.

Nhận định Chelsea vs Newcastle, 21h00 ngày 27/10 - Vòng 9 Ngoại Hạng Anh, sân Stamford Bridge. The Blues có thể tận dụng lợi thế sân nhà để hạ gục bầy chích choè.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Chelsea không có được kết quả như mong muốn ở 2 lượt trận mới đây tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, họ chỉ có được 1 trận hòa trước Nottingham và phả nhận thất bại trước đội đầu bảng Liverpool.

Dù vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, Chelsea đã thi đấu tốt và có thời điểm áp đảo hoàn toàn đối thủ song may mắn không đứng về phía đội bóng London.

Nhìn tổng thể bức tranh, Chelsea đang đi vào quỹ đạo ổn định dưới thời tân HLV Maresca. Cụ thể, họ thắng tới 8, hòa 2 và thua có 3 lần ở 13 trận đã đá tại mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Đêm nay, Cheslea có trận đấu tiếp đón Newcastle và với đội hình lành lặn, cộng lợi thế sân nhà, họ tự tin giành trọn 3 điểm và chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Khác với Chelsea, Newcastle cho thấy rõ dấu hiệu hụt hơi ở mùa giải năm nay. Được biết, đội bóng có biệt danh Chích chòe vừa có mạch 4 trận đấu liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh – hòa 2 và thua 2 lần. Với phong độ hiện tại và thêm bất lợi sân bãi, thầy trò HLV Howe không phải đội bóng đáng tin trong mắt các nhà đầu tư.

 Chelsea thắng tới 11 và chỉ hòa 2 lần ở 13 trận đấu vừa rồi tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Chelsea bất bại theo châu Á tới 7/8 trận đấu mới đây. Newcastle không có phong độ đáng tin khi thua tỷ số châu Á tới 4/5 trận đấu gần nhất.

5/7 trận đối đầu vừa qua giữa Chelsea và Newcastle có không quá 2 bàn/trận. Trận sân nhà mới đây của Chelsea tại Ngoại hạng Anh chỉ có 2 bàn thắng.  4 trận đấu vừa rồi của Newcastle có không quá 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Chelsea vs Newcastle:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Newcastle:

- Chelsea thắng 5 thua 2 và hoà 3 trong 10 lần gần nhất chạm mắt Newcastle.

Thống kê phong độ Chelsea vs Newcastle:

Thông tin lực lượng Chelsea vs Newcastle:

- Chelsea: Marc Cucurella và Wesley Fofana trở lại sau án cấm thi đấu vì lý do thẻ phạt.

- Newcastle: Callum Wilson, Sven Botman, Kieran Trippier, Jamaal Lascelles và Martin Dubravka chưa bình phục chấn thương; Dan Burn chưa chắc chắn về khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle:

- Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Enzo, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson.

- Newcastle: Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Tonali, Bruno, Joelinton; Murphy, Isak, Gordon.

Dự đoán Chelsea vs Newcastle:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea  -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 1-0 Newcastle

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html