Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS GENT, 02H00 NGÀY 04/10

14:10 | 03/10/2024


Chelsea đang dần khởi sắc dưới thời HLV Maresca và hơn nữa họ lại có ưu thế được chơi trên sân nhà.

Nhận định Chelsea vs Gent, 02h00 ngày 04/10, vòng 1 Cúp C3 châu Âu, sân Stamford Bridge. Chelsea đang dần khởi sắc dưới thời HLV Maresca và hơn nữa họ lại có ưu thế được chơi trên sân nhà.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Việc chỉ được tham dự đấu trường cấp độ thứ 3 dành cho CLB của UEFA cũng bị coi là thất bại với Chelsea. Tuy nhiên, mùa này thì dưới sự dìu dắt của Enzo Maresca, The Blues chơi khởi sắc từng ngày.

Chắc chắn Europa Conference League không phải mục tiêu hàng đầu của nửa xanh thành London, nhưng họ vẫn đủ lực lượng để có thể phân phối sức lực cho đấu trường này. Chelsea thăng hoa thời gian gần đây với 4 chiến thắng liên tiếp. Dù hàng thủ chưa mang đến cảm giác yên tâm nhưng tuyến trên của The Blues lại bay cao với đầu tàu Cole Palmer.

Tiếp đối thủ Gent tới từ Bỉ, khả năng cao HLV Maresca sẽ tạo cơ hội cho những người dự bị. Gent có phong độ khá ổn thời gian qua, tuy nhiên thì thất bại ở trận cầu sân khách gần nhất cho thấy đội bóng này vẫn có những nhược điểm. Dàn sao dự bị của Chelsea đang rất muốn khẳng định bản thân để cạnh tranh suất đá chính, vì thế Gent là đối thủ không thể phù hợp hơn để họ những Mudryk hay Felix có thể chứng minh năng lực.

Khả năng sử dụng nhiều nhân tố dự bị nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. The Blues đang dần khởi sắc dưới thời HLV Maresca và hơn nữa họ lại có ưu thế được chơi trên sân nhà. Vì vậy, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay Chelsea.

Khả năng tưng bừng bàn thắng ở trận này cũng không quá cao dù kèo tài xỉu lên tới 3 1/4. Cơ hội ghi được bàn thắng của đội khách không nhiều với hàng thủ chất lượng của Chelsea.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Chelsea vs Gent:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Gent:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Dự đoán Chelsea vs Gent:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 3-0 Gent

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html