Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH BRENTFORD VS WOLVES, 21H00 NGÀY 05/10

11:43 | 05/10/2024


Brentford đang có phong độ tốt hơn Wolves trong mùa giải này và chủ nhà là đội được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

Nhận định Brentford vs Wolves, 21h00 ngày 05/10, vòng 7 Ngoại hạng Anh, sân Brentford Community. Brentford đang có phong độ tốt hơn Wolves trong mùa giải này và chủ nhà là đội được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Bắt đầu với Brentford, họ có sự sụp đổ trong hiệp hai trên sân nhà vào cuối tuần trước khi cuối cùngọ phải chấp nhận tỷ số hòa 1-1. Rõ ràng, Brentford phải tìm kiếm sự ổn định hơn trong mùa giải năm nay. Theo đó, Bầy Ong đã có vé đi tiếp League Cup vào tháng trước với việc giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng League One là Leyton Orient. Và họ hướng đến quãng nghỉ quốc tế vào tháng 9 với chiến thắng 3-1 trước Southampton.

Thế nhưng, đoàn quân HLV Thomas Frank chỉ giành được một điểm duy nhất từ ​​bất kỳ trong 3 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Bao gồm cả trận thua 1-3 trên sân Tottenham vào ngày 21/9, Brentford chỉ có được 1 trận giữ sạch lưới duy nhất trong trong 8 lần ra sân đầu tiên của mùa giải mới trên mọi đấu trường. Tương tự như vậy, cũng cần lưu ý rằng Brentford đã chứng kiến ​​cả 4 trận đấu gần nhất đều kết thúc với thành tích bị thủng lưới.

Đối với đội khách, Wolves đang bước vào cơn ác mộng thực sự của Premier League. Lần gần nhất chúng ta chứng kiến ​​Wolves để thua 1-2 trên sân nhà trước Liverpool, và áp lực đang gia tăng trên vai HLV Gary O'Neil. Trên thực tế, đánh dấu sự trở lại sau quãng nghỉ quốc tế vào tháng 9 bằng trận thua 1-2 trước Newcastle, NHM đã chứng kiến ​​Wolves chỉ giành được một điểm duy nhất trong sáu lần ra sân đầu tiên tại Premier League.

Tương tự như vậy, Wolves còn bị loại khỏi Carabao Cup vào tháng trước sau trận thua 2-3 đầy kịch tính trên sân khách trước Brighton. Lúc này, Bầy Sói vào cuối tuần này ở vị trí cuối bảng. Thậm chí, tiếp tục từ mùa giải trước, Wolves hiện đã không thể giành chiến thắng trong số 10 trận ra sân trước đó với các đối thủ. Cũng đáng chú ý, các học trò của O'Neil đã thua cả 4 lần ra sân liên tiếp gần đây nhất.

Brentford chấp Wolves 1/4 bàn cả trận. Brentford đang có phong độ tốt hơn Wolves trong mùa giải này và chủ nhà là đội được dự đoán sẽ giành chiến thắng. The Bees đã không thua trên sân nhà trong 3 trận còn Wolves lại thua 2/3 trận sân khách.

Chuyên gia dự đoán cuộc đối đầu giữa Brentford vs Wolves sẽ có hơn hai bàn thắng. Cả hai đội đều tham gia một số trận đấu có nhiều bàn thắng trong mùa giải này. Số bàn thắng trung bình ghi được trong các trận đấu của cả hai đội trong mùa giải này tại EPL là 3 bàn mỗi trận. Với mức Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Tài là hợp lý.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Brentford vs Wolves:

Thành tích đối đầu Brentford vs Wolves:

- Brentford thắng 2, hòa 4, thua 4 trong 10 trận gặp Wolves gần đây.

- Trên sân nhà, Brentford thắng 2, thua 4 trước Wolves.

Thống kê phong độ Brentford vs Wolves:

Thông tin lực lượng Brentford vs Wolves:

Brentford: Dasilva, Henry, Hickey, Thiago, Nunes, Wissa, Jensen, Nørgaard chấn thương.

Wolves: Mosquera, Traore, Meupiyou, Gonzalez, Kalajdzic chấn thương. Bueno chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Brentford vs Wolves:

Dự đoán Brentford vs Wolves:

Lựa chọn tốt nhất: Brentford -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Brentford 2-1 Wolves

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html