Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH BENFICA VS ATLETICO MADRID, 02H00 NGÀY 03/10

09:42 | 02/10/2024


Benfica có phong độ tuyệt vời trên sân nhà, khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn, và hai bên đều có khả năng giành được kết quả khả quan.

Nhận định Benfica vs Atletico Madrid, 02h00 ngày 03/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Da Luz. Benfica có phong độ tuyệt vời trên sân nhà, khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn, và hai bên đều có khả năng giành được kết quả khả quan.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Benfica bước vào trận đấu Champions League này sau chiến thắng áp đảo 5-1 trước Gil Vicente tại Primeira Liga. Hiện tại, Benfica đang đứng thứ 3 tại giải đấu Bồ Đào Nha với 16 điểm sau 7 trận đấu. Từ đầu mùa giải đến nay tại giải VĐQG Bồ Đào Nha 2024/25, Benfica có 5 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 1 trận đấu. Lúc này, họ hiện kém ngôi đầu của Sporting 5 điểm cách biệt.

Rõ ràng, nếu Benfica muốn cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giả năm nay, họ phải cải thiện nhiều hơn nữa. Đáng chú ý, phong độ mà đội chủ nhà sở hữu ở thời điểm hiện tại là tương đối khả quan. Benfica đã thắng 5/6 trận gần nhất, bao gồm cả trận đấu Champions League trước đó với Crvena Zvezda bằng tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải duy trì sự tập trung phòng ngự trước lối chơi phản công của Atletico.

Bên kia phần sân, Atletico Madrid cũng đang có phong độ tốt khi hòa 1-1 với đối thủ cùng thành phố Real Madrid tại La Liga. Ngày ra sân mà Atletico Madrid dường như phải đối mặt với trận thua 0-1. Atletico Madrid hiện đứng thứ 3 tại giải VĐQG Tây Ban Nha với 16 điểm, họ bất bại trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội bóng của Diego Simeone nổi tiếng với tính kỷ luật chiến thuật, và họ chỉ để thủng lưới 8 bàn trong mùa giải này, trung bình 0.62 bàn mỗi trận. Với đội hình giàu kinh nghiệm và hàng phòng ngự kiên cường, Atletico sẽ tìm cách giữ vững hàng thủ và tìm cách tấn công trước Benfica. Đừng quên, đại diện Tây Ban Nha đang có mạch bất bại 7 trận liên tiếp trên sân khách.

Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra căng thẳng, nhưng thành tích bất bại của Atletico trong những trận đấu gần đây và hàng phòng ngự chắc chắn mang lại cho họ lợi thế. Trong khi đó, Benfica có phong độ tuyệt vời trên sân nhà, khiến đây trở thành một trận đấu hấp dẫn, và hai bên đều có khả năng giành được kết quả khả quan. Với tỷ lệ cược Atletico Madrid chấp Benfica 1/4 bàn cả trận, kèo dưới nên được ưu tiên.

Mặc dù cả hai đội đều có khả năng tấn công, nhưng các trận đấu gần đây của họ đã chứng kiến ​​ít bàn thắng hơn. Kỷ luật phòng ngự của Atletico kết hợp với màn trình diễn sân nhà vững chắc của Benfica cho thấy một trận đấu có ít bàn thắng. 6 trận sân nhà gần nhất của Benfica chứng kiến ​​4 trận có dưới 2.5 bàn thắng, và Atletico Madrid cũng có xu hướng góp mặt trong các trận đấu chặt chẽ. Với tỷ lệ kèo Tài Xỉu là 2 1/2, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin kèo bóng đá Benfica vs Atletico Madrid:

Thành tích đối đầu Benfica vs Atletico Madrid:

- Benfica thắng 1, thua 2 trong 3 trận gặp Atletico Madrid gần đây.

- Trên sân nhà, Benfica thua cả 2 trận trước Atletico Madrid.

Thống kê phong độ Benfica vs Atletico Madrid:

Thông tin lực lượng Benfica vs Atletico Madrid:

Benfica: Sanches, Gouveia chấn thương.

Atletico Madrid: Azpilicueta, Le Normand chấn thương. Barrios chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Benfica vs Atletico Madrid:

Dự đoánBenfica vs Atletico Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Benfica +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Benfica 1-1 Atletico Madrid

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html