Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH BELARUS VS BẮC IRELAND, 1H45 NGÀY 13/10

13:41 | 12/10/2024


Belarus đang có phong độ sân nhà đáng thất vọng gần đây vì đang có chuỗi 3 trận không thắng và đã thua 2 trận trong giai đoạn đó.

Nhận định Belarus vs Bắc Ireland, 1h45 ngày 13/10, bảng C3 Nations League, sân ZTE Arena. Belarus đang có phong độ sân nhà đáng thất vọng gần đây vì đang có chuỗi 3 trận không thắng và đã thua 2 trận trong giai đoạn đó.

TLCA: 1/2:0

TX: 2

Bắc Ireland bắt đầu Nations League 2024/25 bằng chiến thắng 2-0 trước Luxembourg. Tuy nhiên, đoàn quân của Michael O'Neill đã để thua 0-1 trên sân Bulgaria ba ngày sau đó, chấm dứt chuỗi trận ấn tượng với 2 trận thắng đều giữ sạch lưới. Đáng chú ý, trước khi để thua Bulgaria, Belarus chỉ để thua 1/6 trận, trong đó có 6 thắng lợi. Sau năm 2023 đáng thất vọng vì thua 7/10 trận đấu và không thể lọt vào vòng play-off Euro 2024, Bắc Ireland đã có những dấu hiệu tiến triển khi HLV O'Neill có trong tay đội hình tương đối chất lượng.

Tại Nations League 2022/23, Bắc Ireland chỉ giành được 5 điểm sau sáu trận đấu, giúp họ đứng thứ ba bảng B3. Tuy nhiên, việc cải thiện tại Nations League 2024/25 sẽ giúp họ giành được suất tham dự vòng play-off thăng hạng, trong khi đội đứng đầu bảng sẽ giúp họ được thăng hạng lên League B. Bị hai đội đầu bảng Bulgaria và Belarus bỏ xa một điểm trên BXH, Bắc Ireland có thể nhanh chóng đảo ngược tình thế trong tháng này.

Giống như Bắc Ireland, Belarus không đủ điều kiện tham dự Euro 2024, mặc dù họ đã giành được tổng số điểm đáng khen là 12 điểm sau 10 trận đấu vòng bảng, chỉ kém vị trí đá play-off 3 điểm. Tại Nations League 2024/25, Belarus sẽ đặt mục tiêu cải thiện thành tích so với giải đấu lần trước. Thực tế chứng minh, họ không giành được chiến thắng nào trong sáu trận đấu và xếp cuối bảng sau Kazakhstan, Azerbaijan và Slovakia.

Đoàn quân HLV Carlos Alos đã có khởi đầu tích cực hơn nhiều cho mùa giải 2024/25, khi Belarus giành được 4 điểm vào tháng 9 mà không để thủng lưới bàn nào. Ba ngày sau khi cầm hòa Bulgaria với tỷ số 0-0, Belarus đã đánh bại Luxembourg nhờ bàn thắng trong hiệp hai của cầu thủ vào sân thay người Valeri Gromyko giúp họ có được phong độ tuyệt vời để đảm bảo vị trí thứ 2.

Belarus đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng bằng cách đánh bại Luxembourg trong trận đấu thứ hai tại Nations League với tỷ số 1-0. Belarus bắt đầu mùa giải này bằng trận hòa không bàn thắng trước Bulgaria và hiện đang có chuỗi 2 trận bất bại. Song, Belarus đang có phong độ sân nhà đáng thất vọng gần đây vì đang có chuỗi 3 trận không thắng và đã thua 2 trận trong giai đoạn đó. Trong khi đó, Bắc Ireland bất bại trong 2/4 trận sân khách gần đây và đã phải đối mặt với một số đội bóng mạnh của châu Âu. Với tỷ lệ cược Bắc Ireland chấp Belarus 1/2 bàn cả trận, chọn kèo trên vẫn an toàn.

Bắc Ireland đã cố gắng giữ sạch lưới trước các đội như Scotland và San Marino trong 10 trận sân khách gần đây. Phía bên kia, Belarus không có hàng công quá mạnh. Với mức Tài Xỉu là 2 1/2, Xỉu rất dễ xảy ra.

Thông tin tỷ lệ kèo Belarus vs Bắc Ireland:

Thành tích đối đầu Belarus vs Bắc Ireland:

- Belarus thua cả 3 trận đối đầu Bắc Ireland gần đây.

Đội hình dự kiến Belarus vs Bắc Ireland:

Belarus (3-4-3): Lapoukhov; Volkov, Martynovich, Zabelin; Karpovich, Yablonsky, Ebong, Pyachenin; Gromyko, Shikavka, Antilevski.

Bắc Ireland (5-4-1): Southwood; Hume, McNair, Toal, Brown, Lewis; Bradley, Saville, S. Charles, Price; D. Charles.

Dự đoán Belarus vs Bắc Ireland:

Lựa chọn tốt nhất: Bắc Ireland -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Belarus 0-2 Bắc Ireland

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html