Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH BANFIELD VS INDEPENDIENTE RIVADAVIA, 07H00 NGÀY 24/9

22:29 | 23/09/2024


Banfield thắng kèo 2/3 trận vừa qua và họ cũng thắng theo cả chuyên môn và handicap ở 5/6 lần đụng độ Independiente Rivadavia gần nhất.

Nhận định Banfield vs Independiente Rivadavia, 07h00 ngày 24/9, vòng 15 VĐQG Argentina, sân Florencio Sola. Banfield thắng kèo 2/3 trận vừa qua và họ cũng thắng theo cả chuyên môn và handicap ở 5/6 lần đụng độ Independiente Rivadavia gần nhất.

TLCA: 0:1/2

TX: 1 3/4

Phong độ của Banfield như đang trêu ngươi người hâm mộ với những chuyến tàu cảm xúc vui buồn lẫn lộn. 14 vòng đấu đã qua, đoàn quân dưới trướng HLV Gustavo Munúa mới thắng 3, hòa 5 và thua 6. Với 14 điểm trong tay, Banfield hiện chỉ đứng thứ 25/28. Tất nhiên, giải VĐQG Argentina vẫn tính 1 suất xuống hạng cho đội bét bảng, đội bóng đến từ ngoại ô thành Buenos Aires vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn.

Cơ hội thu về trọn vẹn 3 điểm sẽ đến với Banfield ở vòng đấu này, khi họ chỉ phải tiếp đón đối thủ khá vừa miếng như Independiente Rivadavia. Đội khách đang thực sự hợp với hình ảnh "khôn nhà dại chợ". Dù thi đấu khá ấn tượng trong những lần đón khách, đoàn quân dưới sự chỉ đạo của HLV Alfredo Berti lại rất yếu bóng vía mỗi khi xa nhà.

Trong 5 chuyến du đấu gần nhất, Independiente Rivadavia đã thua đến 4 và chỉ hòa 1. Bản thân đội khách cũng sở hữu thành tích đối đầu hoàn toàn lép vế trước Banfield. Trong 6 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên, Independiente Rivadavia đã thua đến 5 và chỉ thắng 1. Với mức kèo được chấp +1/2, lựa chọn cửa dưới có lẽ sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ "xa bờ" hơn.

Banfield nắm trong tay quá nhiều dấu hiệu để thu về 3 điểm trọn vẹn. Ngoài lợi thế sân nhà, đối thủ đang sa sút và cũng là "con mồi" yêu thích, Banfield còn đã lấy lại được tinh thần sau chiến thắng 1-0 trên sân Barracas Central ở vòng đấu gần nhất.

Banfield đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc với 2/3 trận thắng kèo vừa qua. Đội chủ nhà cũng thắng theo cả chuyên môn và handicap ở 5/6 lần đụng độ Independiente Rivadavia gần nhất. Bên phía đối diện, Independiente Rivadavia lại vừa thua theo tỷ lệ châu Á cả 3 chuyến xa nhà gần đây.

Cả 5 lần gặp gỡ gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi/trận. Cả 2 trận sân nhà vừa qua của Banfield và cả 3 chuyến xa nhà gần đây của Independiente Rivadavia cũng chứng kiến thống kê tương tự.

Thông tin tỷ lệ Banfield vs Independiente Rivadavia:

Thành tích đối đầu Banfield vs Independiente Rivadavia:

- Banfield thắng 5, thua 1 trong 6 trận gặp Independiente Rivadavia gần đây.

Dự đoán Banfield vs Independiente Rivadavia:

Lựa chọn tốt nhất: Banfield -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Banfield 2-1 Independiente Rivadavia

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html