Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ATLETICO MADRID VS RB LEIPZIG, 02H00 NGÀY 20/09

11:30 | 19/09/2024


Atletico Madrid đang có phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường vào lúc này với chuỗi 10 trận bất bại.

Nhận định Atletico Madrid vs RB Leipzig, 02h00 ngày 20/09, vòng 1 Cúp C1 châu Âu, sân Cívitas Metropolitano. Atletico Madrid đang có phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường vào lúc này với chuỗi 10 trận bất bại.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Atletico Madrid đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Valencia trong trận đấu ra sân gần nhất. Ngày ra sân mà Atletico Madrid thi đấu ép sân hoàn toàn khiến Valencia chỉ có một cú sút trúng đích. Cựu tiền vệ Chelsea Conor Gallagher mở tỷ số cho câu lạc bộ mới của mình, với hai bàn thắng được ghi trong hiệp hai bởi Antoine Griezmann và Julian Alverez.

Đoàn quân HLV Simeone đã giành được 3 chiến thắng và hai trận hòa ở La Liga mùa này, chỉ để thủng lưới 2 bàn. Sau khi giành chiến thắng trong cả 5 trận sân nhà gần nhất tại Champions League – ghi được hơn 1.5 bàn thắng trong mỗi trận thắng, Atletico Madrid sẽ tự tin đảm bảo một kết quả tích cực khác.

Về phía RB Leipzig, họ vẫn bất bại trong mùa giải 2024/25 với 3 trận thắng và 1 trận hòa trên mọi đấu trường. Đừng quên rằng Leipzig đã chấm dứt chuỗi trận bất bại dài của Bayer Leverkusen tại Bundesliga bằng chiến thắng 3-2 trước nhà vô địch nước Đức vào tháng trước. Tuy nhiên, Leipzig đã gặp khó khăn trong phòng ngự tại Champions League thời gian gần đây khi không giữ sạch lưới trong cả 8 lần chạm trán trước đó.

Xét đến thành tích đối đầu trực tiếp. Lần chạm trán duy nhất trước đây giữa Atletico và Leipzig diễn ra trong mùa giải 2019/20, với các trận đấu loại trực tiếp diễn ra theo thể thức một lượt đi và lượt về do đại dịch Covid. RB Leipzig đã giành chiến thắng 2-1 trước Atletico vào thời điểm đó, với bàn thắng quyết định ở phút thứ 88 của tiền vệ hiện tại của Bournemouth là Tyler Adams.

Atletico Madrid chấp RB Leipzig 3/4 bàn cả trận. Đối với trận đấu Atletico Madrid vs RB Leipzig, chuyên gia dự đoán Atletico Madrid sẽ thắng 2-1, và đây là lý do. Atletico Madrid đang có phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường vào lúc này. Họ đang có chuỗi 10 trận bất bại và đã thắng 7 trận trong giai đoạn đó. Cũng cần lưu ý rằng Atletico Madrid đã bắt đầu mùa giải La Liga này với chuỗi trận bất bại. Trong khi đó, RB Leipzig đang có phong độ trung bình trên sân khách. Họ không thắng trong ba trong năm chuyến làm khách gần nhất.

Trận đấu gần đây của cả hai đội đều không có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 3 trận gần nhất của Atletico tại La Liga và 2/3 trận Bundesliga của Leipzig đều kết thúc với 3 bàn thắng trở xuống. Với tỷ lệ Tài Xỉu là 2 3/4, chọn Xỉu là phù hợp.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Atletico Madrid vs RB Leipzig:

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs RB Leipzig:

- Atletico Madrid thua 1-2 trước RB Leipzig ở Cúp C1 năm 2020.

Thống kê phong độ Atletico Madrid vs RB Leipzig:

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs RB Leipzig:

Atletico Madrid: Reinildo, Garces chấn thương. Barrios chưa chắc thi đấu.

RB Leipzig: Ouédraogo, Schlager chấn thương. Haidara bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs RB Leipzig:

Dự đoán Atletico Madrid vs RB Leipzig:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Madrid -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atletico Madrid 2-0 RB Leipzig

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html