Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS BOURNEMOUTH, 21H NGÀY 26/10

09:31 | 26/10/2024


Aston Villa toàn thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón The Cherries tại Villa Park và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục làm được điều tương tự ở màn đụng độ sắp tới.

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth, 21h ngày 26/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Villa Park. Aston Villa toàn thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón The Cherries tại Villa Park và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục làm được điều tương tự ở màn đụng độ sắp tới.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Tròn 2 năm kể từ ngày Unai Emery ngồi vào ghế chỉ đạo, Aston Villa đã thực sự lột xác để trở thành gã khổng lồ mới của bóng đá Anh. Mùa trước họ xuất sắc cán đích trong top 4, giành được tấm vé dự Champions League và đang tiếp tục chơi thăng hoa ở mùa bóng năm nay. Sau 8 trận Ngoại Hạng Anh đầu tiên, Aston Villa mang về được 17 điểm, tạm đứng thứ 4 và chỉ kém ngôi nhì bảng của Man City đúng 3 điểm.

Kể từ sau thất bại đáng tiếc trước Arsenal, Aston Villa đã trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Suốt giai đoạn này, thầy trò Unai Emery đã mamg về đến 8 chiến thắng và chỉ 2 trận bị cầm hòa. Ấn tượng nhất trong số này chắc chắn phải là thắng lợi 1-0 trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League. Chưa dừng lại ở đó, loạt trận vòng 8 Aston Villa tiếp tục thắng dễ Fulham và vừa hạ gục Bologna 2-0, qua đó sở hữu thành tích toàn thắng ở cúp châu Âu mùa này. 

Đội khách Bournemouth mùa trước đã chơi cực kỳ thành công tại giải Ngoại Hạng Anh và đang tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình ở mùa bóng năm nay. Không quá xuất sắc nhưng The Cherries vẫn mang về được 11 điểm sau 8 vòng đầu tiên, tạm giữ vị trí thứ 11 trên BXH, thành tích tốt hơn cả những Man United hay West Ham.

Đoàn quân của HLV Iraola đã có cho mình 3 chiến thắng, hòa 2 trận và 3 lần phải nhận thất bại. Những tưởng trận thua khó hiểu trước tân binh Leicester sẽ khiến Bournemouth lao dốc. Tuy nhiên, đến loạt trận vòng 8 Ngoại Hạng Anh vừa qua, đội bóng này đã bất ngờ giành được thắng lợi 2-0 trước đương kim á quân Arsenal. Dù vậy, cũng phải nói thêm khi đó là trận cầu mà The Cherries đã khá may mắn khi được chơi hơn người ngay phút 28 sau tấm thẻ đỏ của William Saliba.

Chỉ cần nhìn vào vị trí của hai đội trên BXH, dễ hiểu khi Aston Villa đang là những người được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với kèo chấp -1/2 theo handicap. Aston Villa đã toàn thắng ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón The Cherries tại Villa Park và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục làm được điều tương tự ở màn đụng độ sắp tới.

Aston Villa đã nã vào lưới Bournemouth đến 8 bàn sau 3 lần liên tiếp chạm mặt đối thủ này. Đoàn quân của Unai Emery đang sở hữu hàng công tốt thứ 3 tại giải Ngoại Hang Anh với 15 lần xé lưới đối phương, thành chỉ chỉ kém Man City, ngang bằng cả Arsenal lẫn Liverpool. Do đó, sẽ chẳng bất ngờ nếu đội chủ nhà có thể thắng áp đảo trước Bournemouth sau 90 phút của cuộc đụng độ sắp tới. Vậy nên, với mức kèo tài xỉu 3 hòa, cơ hội để cuộc đấu này về Tài là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Aston Villa vs Bournemouth:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Bournemouth:

- Aston Villa thắng 4, hòa 1, thua 4 trong 9 trận gặp Bournemouth gần đây.

- Trên sân nhà, Aston Villa thắng 3, thua 2 trước Bournemouth.

Thống kê phong độ Aston Villa vs Bournemouth:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bournemouth:

Aston Villa: Jaden Philogene bị treo giò.

Bournemouth: Alex Scott chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bournemouth:

Dự đoán Aston Villa vs Bournemouth:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 3-1 Bournemouth

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html