Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS BOLOGNA, 2H00 NGÀY 23/10

10:31 | 22/10/2024


Aston Villa với lợi thế sân nhà cùng phong độ xuất sắc được dự đoán sẽ dễ dàng khuất phục Bologna sau 90 phút sắp tới và thắng luôn kèo châu Á.

Nhận định Aston Villa vs Bologna, 2h00 ngày 23/10, vòng 3 UEFA Champions League, sân Villa Park. Aston Villa với lợi thế sân nhà cùng phong độ xuất sắc được dự đoán sẽ dễ dàng khuất phục Bologna sau 90 phút sắp tới và thắng luôn kèo châu Á.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Aston Villa gần như chẳng gặp bất kỳ trở ngại nào dù chỉ mới trở lại Champions League sau hơn 3 thập kỷ vắng mặt. Đoàn quân của HLV Unai Emery đang là một trong những cái tên có màn trình diễn ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Đáng nói, Aston Villa đã phải đối mặt với lịch thi đấu không hề dễ chịu.

Trận ra quân, đại diện Ngoại Hạng Anh dễ dàng nhấn chìm đối thủ yếu Young Boys 3-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, phải đến lượt đấu thứ 2, sức mạnh thực sự của Aston Villa mới được công nhận khi họ khuất phục gã khổng lồ Bayern Munich 1-0 ngay tại thánh địa Villa Park. Tính rộng ra mọi mặt trận, Aston Villa đã có chuỗi 9 trận liền không biết đến mùi thất bại, họ mang về đến 7 chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 2 trận để đối phương cầm hòa.

Với Bologna, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng này xuất hiện ở đấu trường Champions League. Dù vừa có một mùa bùng nổ tại Serie A, nhưng Bologna lại không được đánh giá cao khi bước ra sân chơi châu lục, đặc biệt là khi không còn HLV Thiago Motta trên băng ghế chỉ đạo.

Đại diện Serie A chỉ mới kiếm được 1 điểm sau 2 lượt đầu tiên với trận hòa trước Shakhtar Donetsk và 1 lần phải nhận thất bại trước Liverpool. Thực tế, Bologna đã chơi không tốt xuyên suốt từ đầu mùa đến nay. 10 trận trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Italiano chỉ có đúng 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa đến 7 trận và 2 lần phải nhận thất bại.

Không hề bất ngờ khi chủ nhà Aston Villa đang là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp 1 hòa theo handicap. Đây là mức chấp phản ánh chính xác những gì hai đội đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải đến nay. Đoàn quân của Unai Emery với lợi thế sân nhà cùng phong độ xuất sắc được dự đoán sẽ dễ dàng khuất phục Bologna sau 90 phút sắp tới và thắng luôn kèo châu Á.

Chắc chắn, Aston Villa trước Bologna sẽ không còn chơi phòng ngự tương tự như cách họ vừa làm trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 2. Đội chủ nhà khả năng cao sẽ chủ động chơi dồn ép ngay từ những phút đầu. 9 trận vừa qua, Aston Villa có đến 7 lần ghi được ít nhất 2 bàn thắng mỗi 90 phút. Trước đội bóng đang gặp khủng hoảng như Bologna, sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ nhà có thể thắng cách biệt. Do đó, với mức kèo tài xỉu 2 1/2, cơ hội để kèo Tài xuất hiện vẫn là rất cao.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Aston Villa vs Bologna:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Bologna:

-  2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Aston Villa vs Bologna:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bologna:

Aston Villa: Olsen, Mings chấn thương.

Bologna: Aebischer, Ndoye, Cambiaghi, El Azzouzi, Iling-Junior, Erlic, Ferguson chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bologna:

Dự đoán Aston Villa vs Bologna:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 3-1 Bologna

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html