Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS BAYERN MUNICH, 02H00 NGÀY 3/10

09:19 | 02/10/2024


Khi khoảng cách chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn, không khó để dự đoán về một trận thắng dễ dàng dành cho Bayern Munich.

Nhận định Aston Villa vs Bayern Munich, 02h00 ngày 3/10, vòng 2 UEFA Champions League, sân Villa Park. Khi khoảng cách chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn, không khó để dự đoán về một trận thắng dễ dàng dành cho Bayern Munich.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/4

Hơn 2 mùa được dẫn dắt bởi Unai Emery, Aston Villa đã thực sự vươn mình, họ không còn là đội tầm trung tại giải Ngoại Hạng Anh và đang dần trở thành một thế lực. Mùa trước, Aston Villa góp mặt ở đấu trường hạng 3 Conference League và ngay ở mùa bóng năm nay họ đã chính thức trở lại với sân chơi Champions League sau rất nhiều thập kỷ vắng mặt.

Ngay trận đấu ra quân, đoàn quân của HLV Unai Emery đã có cho mình thắng lợi tưng bừng 3-0 trong chuyến làm khách đến sân của Young Boys. Phong độ của đội chủ sân Villa Park từ đầu mùa đến nay thực sự quá xuất sắc. 8 lần ra sân trên mọi mặt trận, họ chỉ để thua đúng 1 trận trước Arsenal. 7 trận đấu còn lại, Aston Villa thắng 6 và chỉ 1 lần bị cầm chân. Chính trận hòa trước Ipswich ở loạt trận cuối tuần qua đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của thầy trò Emery.

Về phần Bayern Munich, Hùm Xám là đội có màn trình diễn tốt nhất ở lượt trận đầu tiên Champions League. Đoàn quân của HLV Vincent Kompany đã giành được thắng lợi với tỷ số không tưởng 9-2 trên sân nhà trước Dinamo Zagreb. Tất nhiên, với hiệu số bàn thắng bại vượt trội toàn diện so với phần còn lại, Bayern Munich xứng đáng với vị trí số 1 trên BXH.

Dười triều đại Kompany, Bayern Munich tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa lần nào phải nhận thất bại. 8 trận đấu trên mọi mặt trận, Hùm Xám thắng đến 7 và đó là 7 chiến thắng liên tiếp. Phần lớn trong số này đều là những thắng lợi rất đậm với cách biệt từ 3, 4 cho đến 7 bàn. Khá đáng tiếc cho Bayern Munich khi mạch thắng thông của họ đã bị chặn đứng sau loạt trận Bundesliga cuối tuần qua với trận hòa trước Bayer Leverkusen.

Phải hành quân đến Villa Park thế nhưng chắc chắn Bayern Munich vẫn phải là đội được đánh giá cao hơn với kèo chấp -3/4. Với bối cảnh hiện tại, khi khoảng cách chênh lệch về đẳng cấp là quá lớn, không khó để dự đoán về một trận thắng dễ dàng dành cho Bayern Munich.

21 bàn sau 4 trận gần nhất, hiệu suất vượt mốc 5 bàn mỗi 90 phút của Bayern Munich thực sự quá đáng sợ. Không xuất sắc như Hùm Xám nhưng chủ nhà Aston Villa cũng đang sở hữu phòng độ làm bàn ổn định với chuỗi 6 trận liền luôn ghi được ít nhất 2 bàn mỗi 90 phút. Vậy nên, dù tỷ lệ tài xỉu lên đến 3 1/4 thế nhưng cơ hội để trận đấu này về Tài chung cuộc vẫn là rất rõ ràng.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Aston Villa vs Bayern Munich:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Bayern Munich:

- 2 đội chưa từng đối đầu trước đây.

Thống kê phong độ Aston Villa vs Bayern Munich:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bayern Munich:

Aston Villa: McGinn, Mings, Kamara, Cash chấn thương.

Bayern Munich: Stanisic, Ito, Boey, Kane chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bayern Munich:

Dự đoán Aston Villa vs Bayern Munich:

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 1-3 Bayern Munich

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html