Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ASTANA VS SHAKHTYOR KARAGANDY, 20H00 NGÀY 16/10

09:50 | 16/10/2024


Shakhtyor Karagandy thua cả 11 trận hành quân xa nhà trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Nhận định Astana vs Shakhtyor Karagandy, 20h00 ngày 16/10, vòng 22 VĐQG Kazakhstan, sân Sportivnyy Kompleks Kaznu. Shakhtyor Karagandy thua cả 11 trận hành quân xa nhà trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Dù phải chia sức cho vòng loại Cup C3 châu Âu nhưng FC Astana vẫn đang thi đấu khá ấn tượng. Cụ thể, đội bóng này đã thắng tới 12, hòa 4 và chỉ nhận 1 thất bại trong tổng số 17 trận đã thi đấu ở mùa giải năm nay. Điều đó giúp họ lọt vào vòng bảng Cup C3 và tạm xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng nhưng vẫn còn trong tay 2 trận chưa thi đấu.

Suýt bị xuống hạng nhưng với tiềm lực tài chính hạn hẹp nên Shakhtyor Karagandy không thể chiêu mộ tân binh để lấp đầy những yếu điểm mà họ phơi bầy ở mùa giải vừa qua. Điều đó khiến đội bóng này gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, sau 20 trận đã thi đấu đội bóng này chỉ thắng 2, hòa  và nhận tới 15 thất bại qua đó xếp ở vị trí cuối cùng trên BHX. Với 8 điểm ít hơn nhóm an toàn trong khi mùa giải chỉ còn 4 lượt trận nữa là hạ màn thì chỉ có phép mầu mới giúp Shakhtyor Karagandy trụ hạng thành công.

Giới chuyên gia đánh giá FC Astana sẽ có một chiến thắng cách biệt trước Shakhtyor Karagandy. Đây là sự hợp lý bởi đội bóng này thi đấu khá bùng nổ trên sân nhà khi thắng 7 và hòa 1 trong mạch 8 trận bất bại gần nhất. Trong khi đó, Shakhtyor Karagandy thua cả 11 trận hành quân xa nhà trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, FC Astana thắng tới 7/10 lần so tài gần nhất giữa 2 đội.

7 trong số 9 trận đối đầu vừa qua giữa Astana và Shakhtyor Karagandy có tỷ số tài 2 3/4. Trong khi đó, 5/8 trận đấu mới đây của Shakhtyor Karagandy có ít nhất 3 bàn/trận và nổ tài 2 3/4.

Thông tin tỷ lệ Astana vs Shakhtyor Karagandy:

Thành tích đối đầu Astana vs Shakhtyor Karagandy:

- Astana thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gặp Shakhtyor Karagandy gần đây.

Dự đoán Astana vs Shakhtyor Karagandy:

Lựa chọn tốt nhất: Astana -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Astana 3-0 Shakhtyor Karagandy

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html