Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS BOLTON, 01H45 NGÀY 26/9

09:03 | 25/09/2024


Với chất lượng nhân sự vượt trội, Arsenal có thừa khả năng đánh bại Bolton với cách biệt lớn, từ đó giành luôn thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

Nhận định Arsenal vs Bolton, 01h45 ngày 26/9, vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, sân Emirates. Với chất lượng nhân sự vượt trội, Arsenal có thừa khả năng đánh bại Bolton với cách biệt lớn, từ đó giành luôn thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/2

Arsenal đang có khởi đầu tương đối tốt ở mùa bóng 2024/2025. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã mang về được 11 điểm sau 5 trận đầu tại giải Ngoại Hạng Anh, qua đó tạm xếp thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém ngôi đầu của Man City đúng 2 điểm. Pháo Thủ cũng nằm trong số ít những đội bóng vẫn còn duy trì được thành tích bất bại đến thời điểm hiện tại.

Riêng tại giải Ngoại Hạng Anh, Arsenal đã thắng 3 trận và có 2 lần để đối phương cầm hòa. Đáng nói, cả 2 trận không thắng của Pháo Thủ chỉ diễn ra khi họ phải chơi nhiếu người. Trận hòa Brighton, Arsenal mất Declan Rice vì thẻ đỏ trong hiệp 1. Kịch bản tương tự tiếp tục diễn ra ở trận đấu gặp Man City vừa qua khi Leandro Trossard phải đi tắm sớm. Trước đó ít ngày, Arsenal cũng có thêm 1 trận không thắng khi để Atalanta cầm hòa không bàn thắng ở Champpions League.

Có phần đối lập với Arsenal, các vị khách Bolton lại đang gặp khá nhiều khó khăn ở phần đầu mùa giải năm nay. Sau 6 trận đầu tiên tại League One, Bolton chỉ mới kiếm được vỏn vẹn 7 điểm, đang phải dậm chân ở vị trí thứ 18 trên BXH và chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Rõ ràng phong độ của Bolton giai đoạn vừa qua là quá bất ổn. 7 lần ra sân gần nhất, họ có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 lần phải nhận thất bại. Đáng chú ý, suốt giai đoạn này, Bolton chưa bao giờ giành được 2 thắng lợi liên tiếp. Gần như lập tức cứ sau mỗi chiến thắng, họ lại phải nhận về một thất bại nặng nề. Sau trận thua 0-4 trước Huddersfield, đến loạt trận gần nhất, Boldton đã tìm lại được niềm vui 3 điểm khi đánh bại Reading 5-2.

Không có gì phải bàn cãi khi Arsenal là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo chấp lên tới -2 1/2. Chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sử dụng đội hình phụ ở cuộc đấu này. Thế nhưng với chất lượng nhân sự vượt trội, Arsenal vẫn có thừa khả năng đánh bại Bolton với cách biệt lớn, từ đó giành luôn thắng lợi ở mảng kèo châu Á.

Công bằng mà nói, hàng công của Arsenal ở mùa giải năm nay thực sự chưa chơi đúng kỳ vọng. Pháo Thủ vẫn chưa có trận đấu nào ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi 90 phút. Tuy nhiên, trước một đội kém xa về mặt đẳng cấp như Bolton lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Arsenal với quá nhiều ưu thế hoàn toàn đủ sức hủy diệt Bolton ngay tại Emirates. Mức kèo tài xỉu 3 1/2 không hề nhỏ nhưng rất có thể cuộc đấu này vẫn sẽ về Tài chung cuộc.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal vs Bolton:

Thành tích đối đầu Arsenal vs Bolton:

- Arsenal thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gặp Bolton gần đây.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng 7, hòa 3 trước Bolton.

Thống kê phong độ Arsenal vs Bolton:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Bolton:

Arsenal: Merino, Ødegaard, Tomiyasu, Zinchenko, Tierney, Setford chấn thương. Trossard bị treo giò. Raya, Calafiori, Timber chưa chắc thi đấu.

Bolton: Osei-Tutu, Gomes, Lolos, Jones, Forrester chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Bolton:

Dự đoán Arsenal vs Bolton:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 4-0 Bolton

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html