Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS LIVERPOOL, 02H00 NGÀY 18/09

09:41 | 17/09/2024


Hành quân đến San Siro thời điểm này không phải thử thách quá khó nhằn với các cầu thủ Liverpool.

Nhận định AC Milan vs Liverpool, 02h00 ngày 18/09 vòng 1 UEFA Champions League, sân San Siro. Hành quân đến San Siro thời điểm này không phải thử thách quá khó nhằn với các cầu thủ Liverpool.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Sau khi chia tay Stefano Pioli, AC Milan được kỳ vọng sẽ hồi sinh mạnh mẽ dưới triều đại tân thuyền trưởng Paulo Fonseca. Chiến lược già người Bồ Đào Nha đã có khởi đầu thực sự ấn tượng của đội chủ sân San Siro ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Tuy nhiên, đến khi bước vào những trận đấu chính thức đầu tiên, màn trình diễn của Rossoneri lại không thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Suốt 3 vòng đầu tiên tại giải quốc nội Serie A, AC Milan không lần nào được hưởng niềm vui chiến thắng. Họ chỉ giành được 2 kết quả hòa trước Torino, Lazio đồng thời để thua trước tân binh Parma. Phải đến loạt trận vòng 4 vừa qua, khi chạm mặt đối thủ rất yếu Venezia, Rossoneri mới có lần đầu được hưởng niềm vui 3 điểm khi đè bẹp đối thủ này với tỷ số đậm đà 4-0.

Cũng bắt đầu một triều đại mới cùng một HLV mới như AC Milan, thế nhưng những gì Liverpool của Arne Slot thể hiện lại xuất sắc hơn rất nhiều. The Kop đã toàn thắng suốt 3 lượt trận đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh. Sau khi đánh bại 2 đối thủ nhẹ ký là Ipswich và Brentford với cùng tỷ số 2-0, đến lượt trận thứ 3 Liverpool mới thể hiện được đẳng cấp cao nhất khi nhấn chìm Man United 3 bàn không gỡ ngay trên sân khách.

Dù vậy, giữa lúc phong độ đang thăng hoa, The Kop lại bị dội một gáo nước lạnh. Ngay loạt trận đầu tiên sau kỳ tập trung ĐTQG tháng 9, Liverpool đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 trước Nottingham. Đây vẫn là trận cầu mà Lữ Đoàn Đỏ chơi áp đảo vượt trội khi cầm bóng đến 70% thời lượng, tung ra đến 19 pha dứt điểm cầu môn nhưng lại không thể giành chiến thắng do quá kém may mắn.

Hành quân đến San Siro thời điểm này không phải thử thách quá khó nhằn với Liverpool. Lữ Đoàn Đỏ được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp khá nhẹ nhàng 1/2 bàn. Đều là những đội bóng sở hữu số chức vô địch Champions League nhiều nhất nhưng AC Milan vẫn luôn gặp bất lợi khi đụng độ The Kop. Với tình hình phong độ hiện tại, khả năng rất cao đoàn quân của Paulo Fonseca sẽ phải nhận thất bại ngay trên thánh địa San Siro.

4 trận đầu tiên dưới thời Arne Slot, Liverpool mới chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Hàng công của The Kop cũng chơi không quá bùng nổ với tổng 7 bàn sau 4 trận, hiệu suất chưa đến 2 bàn mỗi 90 phút. Do đó, dù AC Milan đã có chuỗi 4 trận liền đều về Tài chung cuộc, vẫn rất khó để kịch bản này có thể lặp lại ở trận cầu sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá AC Milan vs Liverpool:

Thành tích đối đầu AC Milan vs Liverpool:

- AC Milan thắng 1, hòa 1, thua 6 trong 8 trận gặp Liverpool gần đây.

- Trên sân nhà, AC Milan thắng 1, thua 2 trước Liverpool.

Thống kê phong độ AC Milan vs Liverpool:

Thông tin lực lượng AC Milan vs Liverpool:

AC Milan: Bennacer, Florenzi, Sportiello, Thiaw, Calabria chấn thương.

Liverpool: Elliott chấn thương. Chiesa chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Liverpool:

Dự đoán AC Milan vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 0-2 Liverpool

 

XEM THÊM: https://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html