Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

NEYMAR TÁI HỢP VỚI BẠN GÁI SAU GẦN 1 NĂM CHIA TAY

16:37 | 14/10/2024


Ngôi sao sinh năm 1992 và Bruna Biancardi "gương vỡ lại lành" sau gần một năm chia tay.

Ngôi sao sinh năm 1992 và Bruna Biancardi "gương vỡ lại lành" sau gần một năm chia tay.

Trên mạng xã hội, Neymar và Bruna Biancardi khoe với người hâm mộ khoảnh khắc hạnh phúc. Neymar diện trang phục thoải mái, trong khi Bruna mặc đầm cúp ngực sang trọng. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm khi chụp hình.

Trước đó, vào tháng 11/2023, Bruna xác nhận chia tay Neymar do không chịu nổi thói trăng hoa của cầu thủ này. Thời gian đó, cô cũng vừa sinh con gái đầu lòng cho cả hai là bé Mavie.

Trong thời gian chia tay Bruna, Neymar đón thêm một đứa con với bạn gái cũ là người mẫu Amanda Kimberlly. Hôm 19/7, cựu sao PSG giới thiệu con gái mới sinh Helena của mình trong một bài đăng trên Instagram, sau khi cô bé chào đời vào ngày 3/7. Helena chào đời sau gần 9 tháng Neymar tuyên bố chào đón con thứ hai Mavie.

Đến tháng 8, Gabriella Gaspar, một cựu người mẫu Hungary, tuyên bố Neymar là cha của đứa con gái 10 tuổi cô đang nuôi nấng. Người đẹp sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh Neymar là cha của đứa con gái 10 tuổi, Jazmin Zoe.

Cựu người mẫu này tuyên bố có quan hệ với ngôi sao của tuyển Brazil vào năm 2013 dẫn đến có thai. Gaspar đưa vụ việc ra tòa và gửi mẫu vật di truyền từ Hungary đến Brazil. Neymar cũng làm điều tương tự.

Tổng cộng, Neymar đã có 4 đứa con, bao gồm một đứa con trai 12 tuổi với vợ cũ Carolina Dantas.

Vừa qua, Neymar nhận tin dữ khi không vượt qua bài kiểm tra y tế để trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối. Al Hilal quyết định để bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử "ngồi không ăn lương" đến đầu năm 2025. Kể từ khi Neymar đến Saudi Arabia, anh mới chơi 5 trận, ghi 1 bàn.

Theo: Zing news