Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MỤC TIÊU CỦA M.U VÀ CHELSEA 2 LẦN TỪ CHỐI KÝ MỚI VỚI BRENTFORD

18:56 | 11/02/2023


Thủ môn David Raya vừa tiết lộ anh đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với Brentford.

Thủ môn David Raya vừa tiết lộ anh đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với Brentford. Đây là thông tin rất đáng chú ý với Man United và Chelsea, những đội bóng đang dành cho Raya sự quan tâm đặc biệt.

Raya đã có 4 mùa giải khoác áo Brentford. Hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ quản sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm tới. Có tin cả MU lẫn Chelsea đều đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Raya. Theo HLV Thomas Frank của Brentford, đội bóng nào muốn giành được sự phục vụ của Raya sẽ phải chi ra ít nhất 40 triệu bảng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Raya khi được hỏi về tương lai đã tiết lộ: "Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để gia hạn hợp đồng. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và hiện chỉ cố gắng hết sức để giúp Brentford thu về những kết quả khả quan".

"Mục tiêu của tôi là giúp Brentford (đang xếp thứ 7 trên BXH Premier League) giành vé tham dự cúp châu Âu mùa tới. Hồi năm ngoái BLĐ Brentford đã đề nghị tôi gia hạn hợp đồng. Đến tháng Giêng vừa rồi, họ lại làm điều đó thêm một lần nữa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa đạt được sự đồng thuận".

"Tôi muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra trong mùa Hè rồi mới tính tiếp. Dù gì đi nữa thì tôi cũng vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Brentford. Bây giờ việc gia hạn hợp đồng không phải là ưu tiên của tôi. Điều quan trọng nhất là Brentford phải thắng càng nhiều càng tốt".

"Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tháng Năm. Tôi chẳng dám nói trước vì thậm chí còn chưa biết trận đấu tới của Brentford sẽ kết thúc như thế nào kia mà", Raya kết luận.

Theo: Bongdaplus