Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MOURINHO CHỈ RA 2 ỨNG CỬ VIÊN VÔ ĐỊCH EUROPA LEAGUE

16:55 | 24/10/2024


HLV Jose Mourinho đã gây chú ý khi khẳng định MU là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này.

HLV Jose Mourinho đã gây chú ý khi khẳng định MU là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này.

Sức nóng từ màn so tài giữa MU và Fenerbahce tại Europa League đã tăng nhiệt khi HLV Erik ten Hag tuyên bố thực sự thích đối đầu với Jose Mourinho. Ông thầy người Hà Lan thừa nhận tầm quan trọng của cuộc đụng độ sắp tới, và nói rõ: "Đó là một trận đấu lớn đối với cả hai chúng tôi".

Ở chiều ngược lại, Mourinho đã gây chú ý khi khẳng định MU là ứng viên vô địch Europa League mùa này. “Nếu bây giờ phải nói đâu là hai ứng cử viên lớn cho chức vô địch Europa League, tôi nghĩ đó là một câu trả lời dễ dàng. Tôi sẽ nói họ là Manchester United và Tottenham”, Mourinho nói, “Premier League là một đẳng cấp khác về chất lượng, cường độ khác, nhịp điệu khác, văn hóa chiến thuật, về mọi thứ… Chúng tôi sẽ thi đấu với một trong hai đội mạnh nhất giải đấu. Và điều đó không hề dễ dàng gì cả”.

Mourinho cũng khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi đòi tiền thưởng từ CLB cũ MU. Khi nhớ về quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, “Người đặc biệt” đã nêu bật mùa giải tuyệt vời mà ông có được là 2017/18, khi vô địch Europa League cùng đội bóng Anh và cũng là á quân Premier League, xếp sau đối thủ Manchester City. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thậm chí còn nhân cơ hội này tuyên bố dứt khoát, nếu The Citizens bị trừng phạt vì không tôn trọng các quy định kinh tế của giải đấu và mất danh hiệu, ông sẽ nhận "tiền thưởng vô địch" từ MU.

"Chúng tôi đã vô địch Europa League và đứng thứ 2 tại Premier League với Manchester United. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch giải đấu đó (2017/18)... Có thể họ sẽ trừng phạt Manchester City bằng điểm và chúng tôi sẽ vô địch giải đấu đó. Trong trường hợp này, MU phải trả tiền thưởng cho tôi và trao cho tôi huy chương nhà vô địch”, Mourinho khẳng định.

Theo: Bongdaplus