Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MESSI VẪN ĐANG NHẬN LƯƠNG TỪ BARCA

23:46 | 12/10/2024


Barca hy vọng sẽ thanh toán xong xuôi các khoản nợ lương cho các cựu cầu thủ Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba vào cuối mùa giải tới.

Barca hy vọng sẽ thanh toán xong xuôi các khoản nợ lương cho các cựu cầu thủ Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba vào cuối mùa giải tới.

Messi rời Camp Nou vào hè 2021 để gia nhập PSG theo dạng tự do. Sau hai mùa giải tại Paris, siêu sao Argentina đã chuyển đến Mỹ đầu quân cho Inter Miami - CLB do David Beckham là đồng sở hữu. 

Trong khi đó, Busquets và Alba cũng đã chia tay Barca vào cuối mùa giải 2022/23 để tái hợp với Messi tại Miami, trở thành những trụ cột quan trọng của CLB.

Dù đã khá lâu kể từ khi cả 3 ngôi sao này rời Camp Nou, nhưng đầu năm 2024, tờ Sport hé lộ Barca vẫn phải tiếp tục thực hiện trả lương cho các cầu thủ cũ của mình, thay vì không còn liên quan gì đến nhau.

Lý do là cấu trúc trả lương của Barca đã bị trì hoãn, được thực hiện để giảm bớt gánh nặng tài chính sau đại dịch Covid-19. Barca đã hoãn việc trả tiền cho các cầu thủ như Messi, Alba và Busquets trong những mùa giải khó khăn đó, có nghĩa họ vẫn nằm trong danh sách nhận lương của CLB khi chờ được thanh toán.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo hiện cho biết Barca đang chuẩn bị để thanh toán tất cả các khoản nợ của họ vào cuối mùa giải 2024/25, nhằm xóa bỏ gánh nặng tài chính lớn. Dù vậy, việc thanh toán cuối cùng sẽ không xuất hiện trong sổ sách của CLB cho năm tài chính mùa 2024/25, bởi nó đã được ghi trong tài khoản của mùa 2020/21, khiến khoản lỗ của Blaugrana đạt mức 481 triệu euro.

Lúc này, Barca đang dẫn đầu La Liga mùa này với 24 điểm, hơn đội nhì Real Madrid 3 điểm. Vào cuối tuần tới, đoàn quân của Hansi Flick sẽ gặp Sevilla ở vòng 10.

Theo: Bongdaplus