Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MAY MẮN MỈM CƯỜI, ARSENAL THẮNG SÁT NÚT TRÊN SÂN NHÀ

07:08 | 23/10/2024


Phải nhờ tới sai lầm của thủ môn Dmytro Riznyk bên phía đội khách. Pháo thủ duy trì mạch bất bại và tự tin sớm có vé vào vòng 1/8.

Phải nhờ tới sai lầm của thủ môn Dmytro Riznyk bên phía đội khách. Pháo thủ duy trì mạch bất bại và tự tin sớm có vé vào vòng 1/8.

Bàn thắng Arsenal vs Shakhtar

Arsenal: Riznyk (29'-phản lưới)

Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal tràn đầy tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Họ tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và áp đảo đối thủ hoàn toàn trong hiệp 1.

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng bàn mở tỷ số của Pháo thủ lại đến theo cách đầy may mắn. Phút 29, Martinelli có tình huống dứt điểm hiểm hóc đưa bóng trúng cột dọc. Bóng sau đó bật vào người thủ thành Riznyk bên phía Shakhtar và đi vào lưới. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Thủ thành Riznyk phản lưới nhà đáng tiếc ở phút 29

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội nắm thế chủ động và dồn ép đội bóng tới từ Ukraine. Tuy nhiên, thủ môn Riznyk đã thi đấu đầy quả cảm để không phải nhận thểm bàn thua nào nữa. Đáng chú ý nhất là tình huống cản phá thành công quả đá phạt đền của Trossard ở phút 77.

Trong những phút cuối, Shakhtar dồn lên tấn công như vũ bão khi không còn gì để mất. Tuy nhiên, thủ thành Raya bên phía Arsenal cũng có ngày thi đấu chói sáng để giúp Arsenal bảo toàn chiến thắng.

Đánh bại Shakhtar với tỷ số 1-0, Arsenal duy trì mạch bất bại tại vòng phân hạng UEFA Champions League 2024/25. Họ thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận, ghi được 3 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào.

Đội hình thi đấu Arsenal vs Shakhtar

Arsenal: Raya, White (Merino 46'), Saliba, Gabriel, Calafiori (Lewis-Skelly 72'), Rice, Partey, Jesus (Sterling 68'), Trossard (Jorginho 87'), Martinelli, Havertz

Shakhtar Donetsk: Riznyk, Konoplia, Bondar, Matvienko, Pedro Henrique, Kryskiv, Zubkov (Pedrinho 64'), Bondarenko (Claudino 87'), Eguinaldo (Lassina Franck Traore 84'), Sudakov, Sikan (Kevin 64')

Theo: Bongdaplus