Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

MASON MOUNT TRỞ LẠI SỚM HƠN DỰ KIẾN

17:22 | 17/09/2024


Các fan MU vừa đón nhận thông tin vui liên quan đến tiền vệ Mason Mount. Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ từng khoác áo CLB Chelsea này đã có thể trở lại tập luyện.

Các fan MU vừa đón nhận thông tin vui liên quan đến tiền vệ Mason Mount. Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ từng khoác áo CLB Chelsea này đã có thể trở lại tập luyện.

Thời gian qua, Mount không đóng góp được gì cho đội bóng chủ quản do gặp vấn đề với gân khoeo. Anh dính chấn thương gân khoeo trong trận MU để thua Brighton 1-2 (vòng 2 Premier League 2024/25) nên phải rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo tân binh Zirkzee ngay sau giờ nghỉ.

Theo đánh giá ban đầu của các bác sỹ thì Mount phải cần khoảng thời gian từ 4 đến 5 tuần để dưỡng thương. Với việc Mount vừa hoàn thành các giáo án của MU, có thể thấy cầu thủ 25 tuổi người Anh đã trở lại sớm hơn so với mong đợi.

Căn cứ vào tình hình hiện tại, Mount được kỳ vọng có thể tái xuất ở trận MU làm khách của Crystal Palace vào ngày 21/9. Nếu HLV Erik Ten Hag thận trọng hơn, có khả năng ông sẽ đợi tới trận MU tiếp đón Twente vào tuần tới mới sử dụng cậu học trò mang áo số 7.

Mount được MU mua về từ Chelsea hồi mùa Hè năm ngoái với giá 55 triệu bảng (chưa kể 5 triệu bảng phí phát sinh). Dù tiêu tốn của MU nhiều tiền như vậy, song giá trị mà anh mang lại cho đội chủ sân Old Trafford lại chưa nhiều. 

Thống kê cho thấy, mùa giải trước Mount đã bỏ lỡ tới hơn 20 trận đấu của MU. Phần lớn thời gian anh ngồi ngoài là do bị đau bắp chân. Chỉ vì số lần ra sân của Mount rất hạn chế nên không ít người cho rằng anh là khoản điều tư thiếu khôn ngoan của Quỷ đỏ.

Theo: Bongdaplus