Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

LIVERPOOL XÁC NHẬN CHIA TAY THỦ MÔN SỐ BA

17:13 | 08/07/2024


Trang chủ của Liverpool hôm Chủ nhật xác nhận rằng thủ môn Adrian sẽ rời CLB sau khi anh từ chối hợp đồng mới.

Trang chủ của Liverpool hôm Chủ nhật xác nhận rằng thủ môn Adrian sẽ rời CLB sau khi anh từ chối hợp đồng mới. Thủ môn trẻ Vitezslav Jaros người Séc sẽ trở thành lựa chọn thứ ba ở vị trí thủ môn cho mùa giải mới.

Thủ môn người Tây Ban Nha Adrian, người cũng chơi cho West Ham trong thời gian ở Anh, đã được đề nghị một hợp đồng mới vào tháng trước, nhưng như Mail Sport đưa tin vào thời điểm đó, anh muốn chuyển sang môi trường mới với đích đến là chơi bóng ở Tây Ban Nha . 

Đội bóng thời niên thiếu Real Betis rất muốn ký hợp đồng với Adrian theo dạng cầu thủ tự do. 

Adrian, 37 tuổi, là thành viên chủ chốt trong phòng thay đồ và rất được các đồng đội yêu mến, đóng vai trò quan trọng trong việc khởi động trước trận đấu và hỗ trợ công tác huấn luyện cho Alisson và thủ môn triển vọng Caoimhin Kelleher. 

Anh đã ra sân tổng cộng 26 lần trong 5 mùa giải có mặt tại sân Anfield.

Hiện tại, tân HLV Arne Slot sẽ đặt niềm tin vào thủ môn số một Alisson, người đang đi nghỉ sau khi tuyển Brazil bị loại khỏi Copa America 2024, và Kelleher. 

Cầu thủ người Ireland thu hút được nhiều sự quan tâm nhưng cho đến nay vẫn chưa có CLB nào thực sự đưa ra lời đề nghị với anh. Nottingham, một trong những đội bóng quan tâm, đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để ký hợp đồng với Kelleher vào tháng 1 nhưng đã bị từ chối. Liverpool muốn ít nhất 25 triệu bảng cho Kelleher sau một mùa giải xuất sắc khi anh thường xuyên thay thế Alisson.

Liverpool giờ đây sẽ đặt niềm tin vào Jaros, người sẽ gia nhập đội một ở mùa giải tới. Jaros sinh ra tại Séc, chuyển tới Liverpool hồi năm 2017 từ Slavia Prague khi mới 15 tuổi. Anh được coi là sản phẩm cây nhà lá vườn của Liverpool.

Jaros, 22 tuổi, nằm trong danh sách đội tuyển Séc tham dự EURO 2024. Thủ môn trẻ này đã giành cú đúp danh hiệu vô địch quốc gia và cúp quốc gia cùng CLB Sturm Graz của Áo theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Anh cũng từng có thời gian thi đấu tại St Patrick's Athletic, Notts County và Stockport County.

Theo: Bongdaplus