Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

LIVERPOOL VÀ MAN CITY QUYẾT ĐẤU VÌ 'MESSI MỚI'

17:18 | 16/10/2024


Liverpool và Man City cạnh tranh quyết liệt để giành Andrija Maksimovic - cầu thủ được mệnh danh “Lionel Messi mới” của làng túc cầu thế giới.

Liverpool và Man City cạnh tranh quyết liệt để giành Andrija Maksimovic - cầu thủ được mệnh danh “Lionel Messi mới” của làng túc cầu thế giới.

Cả hai đại gia của giải Ngoại hạng Anh đang cùng theo dõi rất sát sao một cầu thủ trẻ được mệnh danh là “Messi Serbia”. Năm nay mới 17 tuổi, nhưng Maksimovic đã có 2 lần khoác áo ĐT Serbia và đang là trụ cột của đội một Crvena Zvezda. Maksimovic ra mắt ĐT Serbia trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Sĩ tại Nations League 2024/25 ngày 12/10 vừa qua, khi anh vào thay cho Aleksandar Mitrovic ở phút thứ 74.

Sở dĩ Maksimovic có biệt danh là “Messi mới” vì sở hữu lối chơi và những tố chất giống huyền thoại bóng đá Argentina. Anh chủ yếu thi đấu như một tiền vệ tấn công với khả năng rê bóng xuất sắc. Trước khi được triệu tập vào ĐT Serbia, Maksimovic đã ghi 10 bàn trong 24 lần khoác áo các đội U17 và U19 của nước này.

Với tiềm năng lớn như vậy, nên Maksimovic được rất nhiều đội bóng nổi tiếng ở châu Âu để mắt tới. Ngoài Liverpool và Man City, còn có Dortmund, Juventus cũng quan tâm đặc biệt tới ngôi sao tuổi teen này. Được biết, hợp đồng của anh với Crvena Zvezda có thời hạn tới tháng hết tháng 6/2027 và đội bóng Serbia sẽ không nhả anh với giá ít hơn 12,5 triệu bảng.

Ngoài phong cách thi đấu, Maksimovic có biệt danh là “Messi mới” còn vì lúc nhỏ anh trông khá giống với chủ nhân của 8 Quả Bóng Vàng, với mái tóc dài đặc trưng. Mùa giải này, anh đã ra sân 6 lần và có 1 pha kiến ​​tạo. Maksimovic được Man City xem là sự thay thế lâu dài cho Kevin De Bruyne, người sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm 2025. Tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng sẽ sang Saudi Arabia "dưỡng già".

Trong khi đó, HLV Arne Slot của Liverpool lại đánh giá cao sự đa năng của Maksimovic khi anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ hoặc cánh phải.

Theo: Bongdaplus