Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

LINGARD HÉ LỘ VỀ BẾN ĐỖ TIẾP THEO TRONG SỰ NGHIỆP

16:38 | 19/07/2022


Jesse Lingard đã phần nào tiết lộ cho truyền thông biết được lựa chọn tiếp theo về bến đỗ tương lai.

Jesse Lingard đã phần nào tiết lộ cho truyền thông biết được lựa chọn tiếp theo về bến đỗ tương lai.

Bước vào mùa bóng 2022/2023 sắp tới, Manchester United sẽ chứng kiến nhiều sự đổi mới nơi hàng tiền vệ khi những gương mặt kỳ cựu như Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata hay Jesse Lingard đều đã không còn khoác áo Quỷ đỏ. 

Trong đó, đáng tiếc phải kể đến trường hợp của Jesse Lingard, khi anh là gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, từng có những giây phút tỏa sáng cùng đội chủ sân Old Trafford nhưng lại không được trọng dụng sau đó và đành rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng. 

Hiện tại, đã có những đồn đoán khác nhau về bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Anh. Đáng chú ý, trong một bài đăng trên mạng xã hội Instagram gần đây, Jesse Lingard cũng đã có những hé mở về lựa chọn tương lai tiếp theo của anh. 

Hình ảnh Lingard đăng lên MXH Instagram.

Cụ thể, Lingard cho thấy mình đang có mặt ở một cửa hàng gà rán có tên là Chicken Run, nằm ở khán đài phía Đông của sân Upton Park thuộc CLB West Ham United. Ngoài ra, anh còn để lại dòng tin nhắn đầy ẩn ý: "Nếu các bạn biết nơi này thì tức là các bạn biết điều gì rồi đấy". 

Ngay lập tức đã có những đồn đoán cho rằng, Lingard sẽ tái hợp với West Ham United trong thời gian sắp tới. Trong quá khứ, anh cũng từng có thời gian thi đấu ấn tượng khi khoác áo The Hammers theo dạng cho mượn.

Theo: Bongda.com.vn