Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

LEWANDOWSKI VỪA CHINH PHỤC THÊM 1 KỶ LỤC ẤN TƯỢNG

21:05 | 29/08/2021


Lewandowski đã lập 1 hat-trick vào lưới của Hertha Berlin trong đêm qua để giúp Bayern Munich giành chiến thắng 5-0 ở vòng 3 Bundesliga.

Lewandowski đã lập 1 hat-trick vào lưới của Hertha Berlin trong đêm qua để giúp Bayern Munich giành chiến thắng 5-0 ở vòng 3 Bundesliga. Qua đó, ngôi sao người Ba Lan chinh phục thêm 1 kỷ lục.

Có cảm giác không ai có thể ngăn Robert Lewandowski ghi bàn. Trên sân nhà Allianz đêm qua, tuyển thủ Ba Lan đã lập 1 hat-trick vào lưới của Hertha Berlin để giúp Bayern Munich giành chiến thắng đậm 5-0.

Qua đó, anh vượt qua tiền đạo Erling Haaland của Dortmund để vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới", sau 3 vòng đấu ở Bundesliga 2021/22, với tổng cộng 5 pha lập công.

Với hat-trick vào lưới của Hertha Berlin, Lewy thiết lập thêm 1 kỷ lục. Anh đã nâng tổng số trận liên tiếp ghi bàn trong màu áo của Bayern Munich lên con số 16 trận. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục này là “Vua dội bom” Gerd Mueller - người vừa qua đời cách đây ít  ngày ở tuổi 75 - với 15 trận liền "nổ súng" từ năm 1969 đến 1970.

Trong chuỗi 16 trận liên tiếp đều có tên trong danh sách ghi bàn, tiền đạo người Ba Lan đã có tổng cộng 26 lần “nổ súng”. Trong đó, anh 4 lần lập hat-trick, cụ thể trước khi ghi 3 bàn vào lưới của Hertha Berlin đêm thứ Bảy vừa qua, anh đã làm được điều tương tự trước các đối thủ Dortmund, Stuttgart và M’gladbach.

Lewy bắt đầu chuỗi 16 trận ghi bàn ấn tượng cho Bayern Munich từ trận hòa 3-3 với Bielefeld. Hôm đó, cũng trên sân nhà Allianz, tiền đạo 33 tuổi này ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội bóng xứ Bavaria ở đầu hiệp 2, tạo tiền đề cho Bayern Munich ngược dòng giành lại 1 điểm từ tay đối thủ.

Lewandwoski đang có phong độ ghi bàn rất đáng ngưỡng mộ. Riêng ở mùa trước, anh đóng góp 41 bàn thắng cho Bayern Munich trên mọi mặt trận. Nhờ đó, anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải cho “Hùm xám”, nhiều  hơn 1 bàn so với kỷ lục trước đó của tiền bối Mueller.

Sau 8 mùa giải khoác áo Bayern Munich (bao gồm cả mùa giải 2021/22), Lewy đã ghi tổng cộng 301 bàn thắng tính trên mọi chiến tuyến. Có vẻ như sau rất nhiều vinh quang với đội bóng xứ Bavaria, trong đó đáng kể là 7 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League, ngôi sao người Ba Lan không còn nhiều động lực thi đấu ở Allianz.

Cách đây không lâu, Lewandowski đã tuyên bố sẽ chia tay Bayern Munich sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc để chinh phục những thử thách mới. Được biết, tiền đạo 33 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm 2023.

Theo: Bongdaplus